man-hinh-oneplus-9-1

OnePlus xác nhận nhiều thông tin về OnePlus 9: Màn hình 120Hz, camera 50MP và hơn thế nữa

XEM NHANH

Mới đây, phía OnePlus Ấn Độ đã vừa đăng tải một bài viết mới trên tài khoản Twitter của hãng, hé lộ khá nhiều thông tin về OnePlus 9 gồm màn hình 120Hz, camera 50MP sử dụng cảm biến của Sony, RAM LPDDR5,…

OnePlus 9 sẽ có màn hình 120Hz cùng hệ thống phần cứng tân tiến nhất

Theo như dự kiến, OnePlus nhiều khả năng sẽ trình làng dòng OnePlus 9 vào ngày 23/3 tới đây. Dòng sản phẩm sẽ có 3 phiên bản bao gồm OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và thêm một phiên bản nữa có mức giá mềm hơn. Sau khi tung ra video quảng cáo cho phiên bản OnePlus 9 Pro, mới đây OnePlus khu vực Ấn Độ đã vừa đăng tải một bài viết hé lộ nhiều thông tin về cấu hình chính của dòng OnePlus 9 series.

Cụ thể, dòng OnePlus 9 sẽ được trang bị màn hình tần số quét cao 120Hz, bộ nhớ RAM sẽ sử dụng chuẩn LPDDR5, dung lượng dự kiến sẽ là 8GB và 12GB. Chưa hết, camera của dòng OnePlus 9 dự kiến sẽ sử dụng cảm biến do Hasselblad phát triển, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cực kì ấn tượng của dòng sản phẩm này.

man-hinh-oneplus-9-2

Thông tin về OnePlus 9 series được OnePlus Ấn Độ đăng tải 

Theo đó, OnePlus đã xác nhận rằng OnePlus 9 series sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX789 48MP và camera góc siêu rộng có độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX766, hỗ trợ quay video lên tới 4K@60fps. Ngoài ra, cảm biến Sony IMX789 sẽ có tỷ lệ khung hình 16:11, giúp cho máy có khả năng chụp ảnh tỷ lệ 4:3 và quay video tới tỷ lệ là 16:9.

man-hinh-oneplus-9-3

Ảnh render của OnePlus 9 series

Mặt khác, dựa theo nhiều tin đồn được rò rỉ trước đây, mẫu OnePlus 9 Pro được cho là sẽ có màn hình rộng 6.7 inch AMOLED, 2 phần cạnh bên được bo cong 3D cùng tần số quét tốc độ 120Hz. Bộ vi xử lý được tích hợp trên máy sẽ là Snapdragon 888 tới từ Qualcomm, đi cùng với đó là 12GB RAM.

Về khả năng nhiếp ảnh, OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị cụm 4 camera bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 8MP và cảm biến tele 2MP. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông số cấu hình này của OnePlus 9 series? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 Mẹo CỰC HAY với shortcuts trên iPhone, xem số lần sạc, tự bật chế độ tiết kiệm Pin

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị