Man-hinh-MSI-Optix-MAG342CQR

Màn hình MSI Optix MAG342CQR: Trải nghiệm cực phê với màn cong 144Hz cao cấp

XEM NHANH

MSI Optix MAG342CQR là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những game thủ và người dùng muốn trải nghiệm một màn hình cong với độ phân giải cao, tạo cảm giác đắm chìm khi chơi game hoặc làm việc vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những mẫu màn hình 34 inch bán chạy nhất của MSI, với thiết kế cong, tần số quét 144Hz và thời gian đáp ứng 1ms. Với những thông số và tính năng của mình, MSI Optix MAG342CQR hứa hẹn là thiết bị mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Chất lượng hiển thị sắc nét với kích thước lớn

Màn hình MSI Optix MAG342CQR mở ra không gian hình ảnh đầy ấn tượng, sắc nét và sống động tuyệt mỹ. Thiết bị sở hữu màn hình cong kích thước lên đến 34 inch rộng rãi với công nghệ hiển thị HDR, tỉ lệ độ tương phản 4000:1, độ phân giải sắc nét UWQHD (3440×1440 pixel) cùng độ sáng 300 nit.

Man-hinh-MSI-Optix-MAG342CQR-1

Chính vì vậy, màn hình cho khả năng tái tạo và hiển thị hình ảnh chi tiết, chân thực hơn so với những màn hình thông thường. Bên cạnh đó, tấm nền màn hình VA, kết hợp với độ phủ màu 99.89% DCI-P3 và hỗ trợ 1.07 tỷ màu đem đến hình ảnh có độ chuẩn xác tuyệt vời.

Với kích thước lớn, độ phân giải cao và nhiều tính năng hiện đại, màn hình MSI Optix MAG342CQR đáp ứng nhu cầu của cả game thủ chuyên nghiệp và người dùng làm việc với đồ họa.

Chuyển động mượt mà, chơi game đỉnh cao

Màn hình MSI Optix MAG342CQR là màn hình máy tính lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm không gian giải trí, chơi game đắm chìm. Màn hình sở hữu tần số quét lý tưởng cho màn hình gaming là 144Hz cùng thời gian phản hồi cực nhanh 1ms.

Với tần số quét cao, màn hình 144Hz hiển thị được nhiều khung hình hơn trong một giây, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, không bị giật cục hay xé hình. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện đối thủ, ngắm bắn chính xác hơn và có thể giành chiến thắng. Điều này đặc biệt quan trọng trong các game có tốc độ khung hình cao, như các tựa game bắn súng, đua xe. Nhờ hình ảnh mượt mà và phản ứng nhanh, màn hình MSI Optix MAG342CQR mang đến trải nghiệm chơi game sống động, chân thực và thú vị hơn rất nhiều.

Man-hinh-MSI-Optix-MAG342CQR-2

Ngoài ra, công nghệ True Color cũng được tích hợp trên màn hình MSI này giúp tái tạo màu sắc một cách chính xác và sống động nhất, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực và hấp dẫn. Người dùng có thể tùy chỉnh các cài đặt màu sắc để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế màn hình cong cao cấp, hiện đại

Màn hình MSI Optix MAG342CQR là một trong những màn hình máy tính có vẻ ngoài cực ấn tượng với kiểu dáng màn hình cong, màu đen cổ điển và các cạnh viền cực mỏng. Độ cong vừa phải giúp mắt bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ màn hình, giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Kết hợp kích thước lên đến 34 inch, độ phân giải cao và nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của cả game thủ chuyên nghiệp và người dùng làm việc với đồ họa trên một màn hình lớn.

Bên cạnh đó, màn hình MSI Optix MAG342CQR được tích hợp ngàm VESA 75x75mm và hệ thống cổng kết nối bao gồm 1 cổng DisplayPort (1.4), 2 cổng HDMI và 1 jack tai nghe. Ngoài ra, thiết kế của màn hình cũng cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với không gian và tư thế làm việc của mình.

Man-hinh-MSI-Optix-MAG342CQR-3

Đèn nền Mystic Light RGB tùy chỉnh không gian gaming

Đèn nền Mystic Light RGB là một tính năng độc đáo mà MSI trang bị cho nhiều dòng màn hình gaming của mình, đặc biệt là dòng Optix. Tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng của đèn nền phía sau màn hình, tạo nên một không gian làm việc và giải trí đầy màu sắc và cá nhân hóa.

Bạn có thể sử dụng phần mềm MSI Gaming Center để điều khiển màu sắc, độ sáng và hiệu ứng của đèn LED RGB trên màn hình màn hình MSI Optix MAG342CQR. Từ đó tạo nên một không gian làm việc và giải trí mang đậm phong cách cá nhân. Kết hợp với các thiết bị khác như bàn phím, chuột, tai nghe có hỗ trợ Mystic Light RGB để tạo nên một hệ thống đồng bộ về màu sắc và hiệu ứng ánh sáng cho bộ PC tại nhà.

Lời kết

MSI Optix MAG342CQR là một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ chuyên nghiệp và những người đam mê công nghệ. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hữu ích, chiếc màn hình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi cực tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 14T Pro – “TIỂU FLAGSHIP” mới nhất của Xiaomi có gì hot???

Tin mới nhất
Cách bắt trend TikTok nhanh chóng để video lên xu hướng
Cách tạo link bio trên TikTok cực dễ ai cũng làm được
may-tinh-phan-so
Cách chuyển từ số thập phân sang phân số trên máy tính Casio 580
cach-sao-chep-tren-may-tinh
Cách sao chép trên máy tính và dán văn bản, hình trên Windows, MacBook