man-hinh-mini-led-apple-1

Hé lộ thông tin về thiết bị đầu tiên của Apple có màn hình Mini LED, không phải iPhone đâu

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về thiết bị đầu tiên của Apple được trang bị màn hình Mini LED đã bị rò rỉ, và ngạc nhiên hơn nữa khi đó không phải là một mẫu iPhone mới nào. Bạn đọc có đoán được đó là thiết bị nào không?

Rò rỉ thông tin về thiết bị Apple đầu tiên có màn hình Mini LED

Như bạn đọc cũng đã biết, Apple hiện đang trong quá trình nghiên cứu về loại tấm nền mini LED, và quá trình này đã diễn ra từ rất lâu trước đây. Nhà phân tích công nghệ Ming-Chi Kuo cũng đã chia sẻ rằng, sẽ có tổng cộng tất cả là 6 thiết bị sử dụng màn hình mini LED trải dài từ iPad cho tới MacBook, và ông cũng hé lộ thêm thiết bị đầu tiên được tích hợp loại màn hình này sẽ là iPad Pro thế hệ mới chứ không phải là bất kì mẫu iPhone nào.

Ngoài ra, Ming-Chi Kuo cho hay Apple đang đẩy nhanh việc áp dụng màn hình Mini LED vì các kết quả thử nghiệm gần đây đang mang lại kết quả tốt hơn kì vọng, chính là nhờ vào một nhà cung ứng mới có tên gọi là Sanan Optoelectronics. Do đó, chúng ta có thể thấy iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini LED đầu tiên ra mắt sớm hơn dự kiến.

man-hinh-mini-led-apple-2

Chúng ta sẽ sớm thấy màn hình Mini LED trên các thiết bị của Apple trong tương lai

Được biết, Epistar vẫn sẽ là nhà cung cấp màn hình Mini LED chính cho Apple nhưng công ty cần thêm các nhà cung cấp khác để đáp ứng nhu cầu ban đầu. Hiện nay, các nhà sản xuất màn hình Mini LED đang chuyển từ giai đoạn “phát triển công nghệ” sang giai đoạn “kinh tế theo quy mô”. Kuo cho rằng vào năm 2021, chi phí sản xuất bóng đèn Mini LED sẽ giảm khoảng 50%, tiếp theo là giảm thêm khoảng 35% nữa vào năm 2022.

Việc sản xuất đại trà loại màn hình này sẽ bắt đầu từ những tháng cuối năm nay và đơn hàng đầu tiên dự kiến sẽ là từ 300 ngàn cho tới 400 ngàn mẫu.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu