man-hinh-mini-led-27-inch-cua-apple-1

Việc ra mắt màn hình Mini LED 27 inch của Apple có thể bị trì hoãn đến tháng 10/2022

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về màn hình Mini Led 27 inch của Apple có thể bị trì hoãn khiến phần lớn cộng đồng iFan xôn xao.

Việc ra mắt màn hình Mini LED 27 inch của Apple có thể bị trì hoãn đến tháng 10/2022

Theo nhà phân tích Ross Young của công ty tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị (DSCC), những nỗ lực của Apple nhằm phát triển màn hình 27 inch mới với công nghệ đèn LED mini đã gặp một số trở ngại. Do sự cố ngừng hoạt động ở Thượng Hải, quá trình sản xuất đã bị trì hoãn và nhà phân tích đã suy đoán rằng việc ra mắt này có thể sẽ được rời từ tháng 6 sang tháng 10 năm 2022.

Mới đây, trên Twitter, Ross Young đã cho biết rằng do sự giãn cách bởi COVID-19 gây ra gần đây, cơ sở sản xuất Quanta chịu trách nhiệm sản xuất các tấm nền của màn hình mới của Apple đã bị ảnh hưởng. Vì vậy, Apple hiện đang thiết lập sản xuất tại một cơ sở khác.

man-hinh-mini-led-27-inch-cua-apple-2

Do các mốc thời gian liên quan đến sự thay đổi kế hoạch như vậy, Young hiện cho biết màn hình 27 inch với công nghệ đèn nền LED mini có thể ra mắt vào tháng 10. Trước đó, nhà phân tích suy đoán rằng màn hình đang được chuẩn bị ra mắt vào tháng 6, trùng với Hội nghị nhà phát triển toàn cầu (WWDC).

Chiến lược của Apple liên quan đến màn hình dường như không rõ ràng, đặc biệt là sau khi ra mắt Studio Display. Studio Display phục vụ cho các chuyên gia nhưng thiếu các công nghệ tiên tiến như đèn nền LED mini. Tuy nhiên, vẫn có rất ít thông tin về màn hình 27 inch được đồn đại vào thời điểm này. Cùng chờ đón nhiều điều bất ngờ của Apple trong thời gian tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Nokia C21 Plus: Lại là máy giá rẻ tới từ Nokia!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý