màn hình Macbook

Liệu Apple sẽ sản xuất một chiếc Macbook có màn hình cảm ứng?

XEM NHANH

Các sản phẩm của Apple luôn mang đến cho người dùng những hiệu năng tuyệt vời. Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ sản xuất Macbook với màn hình cảm ứng. Gần đây, một bằng sáng chế mới đã rò rỉ thông tin về màn hình Macbook có cảm ứng

Apple sẽ sản xuất Macbook màn hình cảm ứng

Apple nhiều lần đã từ chối sản xuất Macbook có màn hình cảm ứng. Tuy nhiên gần đây, một bằng sáng chế mới đã rò rỉ thông tin. Trong đó bao gồm mô tả chi tiết về một chiếc máy tính xách tay có màn hình cảm ứng. Bằng sáng chế này được chứng nhận tại Mỹ. Đây có thể sẽ là tính năng mới trong tương lai cho chiếc Macbook của Apple.

màn hình Macbook

Như đã nói trong phần mô tả, chiếc laptop sẽ có màn hình cảm ứng cực nhạy. Người dùng có thể thực hiện các thao tác bằng đầu ngón tay trên màn hình hiển thị cho các chức năng và lệnh khác nhau. Trước đây, Craig Federighi – phó chủ tịch cấp cao của Apple cho biết công ty sẽ không sản xuất Macbook có màn hình cảm ứng. Bởi vì nó gây ra kém tiện ích cho người dùng. Những người sử dụng chiếc Macbook với màn hình cảm ứng sẽ tốn công sức giơ tay trên màn hình. Và điều này đi ngược lại với tiện tích dễ sử dụng của máy Mac.

Macbook mới sẽ hỗ trợ chức năng đa thiết bị

Ngoài những thông tin trên, bằng sáng chế còn tiết lộ chức năng đa thiết bị hoàn toàn mới. Theo như thiết kế, người dùng có thể sử dụng 2 hoặc nhiều thiết bị Apple kết nối cùng một lúc. Điều này vô cùng tiện lợi cho những người dùng trung thành của “nhà Táo”. Bởi vì nó cho phép hiển thị nội dung cụ thể của 1 màn hình nền 1 thiết bị khác. Nói cách khác, chỉ cần lựa chọn 1 hình ảnh trên Macbook, bạn có thể ngay lập tức chuyển nó sang iPhone. Thật tuyệt vời phải không nào?

màn hình Macbook

Apple dường như có tất cả khả năng để tung ra thị trường một chiếc Macbook có màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, cũng có thể nói rằng công nghệ này vẫn chưa đủ trực quan trong thời điểm hiện tại. Vì nó có thể tốn thời gian hoặc có vấn đề với mức tiêu thụ điện năng. Macbook ra đời như 1 thiết bị vô cùng tiện ích cho người dùng. Nếu Macbook có màn hình cảm ứng thì sẽ thế nào?

Tham khảo thêm các sản phẩm Macbook của Apple TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin Apple sẽ trang bị màn hình cảm ứng Macbook trong tương lai. Bạn nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?