màn hình luôn bật iPhone

Tại sao đến tận bây giờ Apple mới đưa màn hình luôn bật lên những chiếc iPhone?

XEM NHANH

Một số rò rỉ mới đây cho biết iPhone 14 sẽ có tính năng màn hình luôn bật. Đây là tính năng không còn xa lạ trên những chiếc điện thoại Android. Tuy nhiên đến tận bây giờ Apple mới đưa màn hình luôn bật lên iPhone, tại sao vậy? 

Tính năng màn hình luôn bật sẽ xuất hiện trên iPhone

Thời kỳ đầu, màn hình luôn bật không phổ biến trên smartphone do hầu hết điện thoại thời đó đều sử dụng màn hình LCD. Tuy nhiên, hiện tại màn hình OLED mang đến nhiều ưu điểm hơn. Các điện thoại thông minh Android đã hỗ trợ tính năng màn hình luôn bật từ lâu, người dùng cũng có thể điều chỉnh các nội dung hiển thị. Tuy nhiên mãi đến dòng iPhone 14, Apple mới áp dụng điều này.

màn hình luôn bật iPhone

Rõ ràng không khó để Apple sử dụng tính năng Always-On trên màn hình. iPhone X ra mắt năm 2017 đã sử dụng màn hình OLED và từ iPhone 12 tất cả đã chuyển hoàn toàn sang màn hình này. Tuy nhiên, nhược điểm của iPhone chính là tuổi thọ pin. Apple cần thời gian để tối ưu tuổi thọ pin phù hợp với trải nghiệm người dùng.

màn hình luôn bật iPhone

Các báo cáo gần đây cho biết, iPhone 14 Pro với màn hình LTPO nâng cấp sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới tối thiểu là 1Hz. Khi chức năng Always-On hoạt động, nó sẽ giảm tốc độ làm tươi xuống 1Hz. Nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, nâng cao tuổi thọ pin và mang lại trải nghiệm màn hình tốt hơn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin màn hình luôn bật iPhone. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks