Màn hình IPS Redmi A27Q 2K, tần số quét 75Hz, giá hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Sau màn ra mắt gần đây của màn hình gaming Redmi G27 và G27Q, thương hiệu này hiện đã ra mắt một màn hình khác với giá cả phải chăng, hướng đến mục đích sử dụng đa phương tiện và hiệu quả. Màn hình có tên là Redmi A27Q và nó cung cấp độ phân giải 2K cùng gam màu rộng phù hợp với khối lượng công việc sáng tạo.

Thông số màn hình Redmi A27Q

Xiaomi Redmi A27Q là một màn hình tích hợp nhiều tính năng được thiết kế để nâng cao khả năng làm việc cũng như giải trí của bạn. Tự hào với màn hình IPS có độ phân giải 2560×1440, sản phẩm này mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc chính xác. Thiết kế ba cạnh siêu nhỏ và góc nhìn 178° đảm bảo trải nghiệm hình ảnh phong phú và đa dạng.

Khả năng hỗ trợ HDR 10 của A27Q sẽ giúp bổ sung thêm độ sâu và làm phong phú cho nội dung của bạn. Những nội dung sẽ trở nên lý tưởng hơn cho quy trình làm việc sáng tạo yêu cầu phân loại màu chính xác. Với độ sâu màu 8 bit và hỗ trợ các gam màu 100% sRGB và 95% DCI-P3, màn hình này đảm bảo màu sắc sống động và chân thực, cho phép bạn biến những ý tưởng của mình thành hiện thực trên thiết bị này.

A27Q có tốc độ quét 75Hz, mang lại trải nghiệm xem liền mạch ngay cả khi làm việc tốc độ nhanh hoặc phát lại đa phương tiện. Ngoài ra, chế độ ánh sáng xanh thấp giúp giảm mỏi mắt, cho phép bạn làm việc thoải mái trong thời gian dài.

Màn hình này cũng cung cấp các tùy chọn kết nối linh hoạt, bao gồm giao diện DP1.4, giao diện HDMI, giao diện USB-A, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và giao diện USB-C đa chức năng. Giao diện USB-C hỗ trợ sạc nhanh ngược 65W, bạn có thể cấp nguồn điện cho các thiết bị tương thích một cách thuận tiện.

Giá đỡ có thể điều chỉnh và giá treo tường theo thông số kỹ thuật VESA của A27Q sở hữu khả năng điều chỉnh góc nghiêng, đem đến các tùy chọn vị trí linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh không gian làm việc cho phù hợp với sở thích và tối ưu hóa quy trình làm việc của mình.

Màn hình này có giá 2.800.000 VNĐ, đây chắc hẳn là một mức giá khá hời đối với các tính năng mà A27Q cung cấp.

Bạn nghĩ sao về màn hình IPS Redmi A27Q 2K này? Cùng để lại bình luận ở phần bên dưới nhé!

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức, sản phẩm công nghệ mới nhất! 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền