màn hình iPhone SE 4

Apple đang hoàn thiện màn hình cho iPhone SE 4, những thay đổi nào đáng chờ đợi?

XEM NHANH

Apple đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu iPhone SE 4. Tuy nhiên bây giờ công ty vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện màn hình iPhone SE 4. Dưới đây là một số thay đổi đáng chờ đợi. 

Màn hình iPhone SE 4 sẽ có những thay đổi gì?

Mới đây, nhà phân tích Ross Young cho biết Apple vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện màn hình cho iPhone SE 4. Trước đó trong một tweet được chia sẻ, công ty có kế hoạch ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 4 vào năm 2024. Apple đang cân nhắc một số quyết định liên quan đến kích thước và chất liệu màn hình.

màn hình iPhone SE 4Theo đó, Apple được cho là đang xem xét màn hình OLED 6,1 inch từ hai nhà cung cấp. Ngoài ra họ cũng có thể lựa chọn giữa màn hình LCD 5,7 hoặc 6,1 inch từ hai nhà cung cấp. Màn hình OLED sẽ đắt hơn, trong khi mẫu ‌iPhone SE‌ hiện tại đang sử dụng màn hình LCD với viền dày và nút Home Touch ID. Tuy nhiên Apple đã bắt đầu chuyển sang màn hình OLED từ iPhone 12, nên có thể họ cũng muốn đưa nó lên mẫu iPhone SE chăng.

màn hình iPhone SE 4

Ngoài ra, cả hai kích thước màn hình 5,7 và 6,1 inch đã được rò rỉ nhiều lần trong quá khứ. Tuy nhiên Apple vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng. Dù Apple đưa ra quyết định như thế nào, Young tin rằng iPhone SE 4 sẽ có thiết kế toàn màn hình với notch mới. Nhưng chúng ta không biết Apple sẽ lựa chọn giữa Face ID hay tiếp tục sử dụng Touch ID. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sản phẩm trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin màn hình iPhone SE 4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp