màn hình iPhone gập

Không phải Samsung, LG là cái tên “chọn mặt gửi vàng” cho màn hình iPhone gập

XEM NHANH

Vài tháng trước, rò rỉ cho biết Apple sẽ đặt hàng màn hình cho iPhone gập từ nhà sản xuất Samsung. Tuy nhiên có vẻ kế hoạch đã thay đổi. Nguồn tin từ Apple Insider cho biết LG đang hỗ trợ Apple phát triển màn hình có thể gập lại linh hoạt.

LG hỗ trợ Apple phát triển màn hình iPhone gập

Tháng 9 năm ngoái, có tin đồn Apple đặt hàng màn hình có thể gập từ Samsung. Tuy nhiên mới đây, Digitimes cho biết LG đang hỗ trợ để phát triển các màn hình gập lại. LG vẫn chưa xác nhận liệu công ty có thực sự cung cấp màn hình cho Apple hay không. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Samsung hoặc LG dự kiến sẽ là nhà cung cấp màn hình cho mẫu iPhone độc đáo này.

màn hình iPhone gập

Bên cạnh đó, còn một cái tên có thể được lựa chọn là BOE. Đây là nhà cung cấp đã thay thế Samsung để cung cấp màn hình cho Huawei Mate X2. Điện thoại có thể gập lại thế hệ thứ 2 này dự kiến sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 2. Từ năm 2017, LG đã được đồn đại là nhà cung cấp màn hình cho iPhone gập. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Apple thử nghiệm cả hai loại tấm nền từ Samsung và LG.

Apple đang thử nghiệm hai mẫu iPhone gập

Chiếc iPhone có màn hình gập lại sẽ có màn hình OLED với kích thước từ 7.3 inch đến 7.6 inch. Đáng chú ý iPhone gập có thể là smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ Apple Pencil. Trước đó, chỉ có các dòng iPad tương thích với phụ kiện này. iPhone gập dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 với đa dạng tùy chọn màu. Đây có thể là kế hoạch của Apple để hướng đến những người dùng trẻ tuổi.
Trên đây là thông tin màn hình iPhone gập. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN