ma-hinh-iphone-14-series-se-tam-biet-notch-va-co-duc-lo-1

Màn hình iPhone 14 series sẽ tạm biệt notch và có đục lỗ?

XEM NHANH

Apple gần đây đã giảm kích cỡ của notch trên iPhone 13 xuống một chút, vì vậy có thể năm sau họ sẽ loại bỏ hoàn toàn notch trên iPhone 14 series.

iPhone 14 series sẽ có màn hình đục lỗ

The Elec của Hàn Quốc cho biết LG đang phát triển hai loại công nghệ màn hình dành cho thiết bị di động. Đó là công nghệ camera ẩn dưới màn hình (UDC) độc quyền cùng màn hình đục lỗ. Cả hai thiết kế này sẽ cho phép LG cung cấp tấm nền thế hệ tiếp theo cho điện thoại thông minh toàn màn hình.

ma-hinh-iphone-14-series-se-tam-biet-notch-va-co-duc-lo
iPhone 14 có màn hình đục lỗ?

The Elec cũng chỉ rõ thêm LG Display mới được dành riêng cho khách hàng nước ngoài, không nêu tên cụ thể Apple hay bất kỳ khách hàng tiềm năng nào khác của LG. Tuy nhiên, vẫn có khả năng iPhone 14 của Apple áp dụng công nghệ này, đặc biệt là trước những tin đồn nói rằng Apple đang tìm cách loại bỏ phần notch.

Màn hình iPhone 14 series còn công nghệ nào khác?

Báo cáo cho biết thêm rằng LG sẽ sử dụng khu vực có độ phân giải thấp với 200 pixel mỗi inch (PPI) cho khu vực màn hình phía trên máy ảnh. Phần còn lại của màn hình sẽ có mật độ điểm ảnh là 400 PPI. LG cũng có kế hoạch tăng độ truyền sáng lên 20% vào năm 2023 và 40% sau năm 2024 để cải thiện chất lượng ảnh.

LG đã rút lui khỏi mảng sản xuất smartphone. Do đó, LG sẽ không sử dụng màn hình đục lỗ hoặc màn hình UDC cho điện thoại của mình. Điều đó khiến Apple trở thành mục tiêu chính của họ. Các báo cáo khác còn hé lộ rằng LG và Apple đang hợp tác chặt chẽ về công nghệ smartphone màn hình gập khác.

ma-hinh-iphone-14-series-se-tam-biet-notch-va-co-duc-lo-2
iPhone 14 có màn hình đục lỗ?

Cuối cùng, Apple đã phát triển công nghệ để ẩn tất cả các cảm biến của iPhone dưới màn hình OLED, bao gồm Touch ID và Face ID. Apple có nhiều bằng sáng chế liên quan, bao gồm một số đổi mới gần đây. Tuy nhiên, Apple vẫn cần một nhà sản xuất màn hình để sản xuất với số lượng lớn, mà LG là một đối tác tiềm năng.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024