man-hinh-iphone-14-series-2

iPhone 14 Series sẽ sử dụng màn hình của cả BOE, LG và Samsung

XEM NHANH

Mới đây, thông tin màn hình iPhone 14 Series sử dụng màn hình của BOE, LG và Samsung khiến nhiều iFan vô cùng quan tâm.

Màn hình iPhone 14 Series sẽ được cung cấp bởi BOE, LG và Samsung

Trước đây, đã từng có thông tin BOE không còn cung cấp màn hình OLED cho dòng iPhone 14 mới nhất của Apple nữa. Tuy nhiên, mới đây, nhiều thông tin cho biết rằng Apple vẫn sẽ đặt hàng màn hình OLED cho dòng iPhone 14 của mình từ 3 công ty đã cung cấp màn hình OLED cho iPhone 13 năm ngoái, lần lượt là BOE, Samsung và LG Display.

Gần đây, cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia thông qua ITHome, đã cho biết rằng dòng iPhone 14 của Apple sẽ được trang bị LTPS và LTPO OLED mới nhất do BOE, Samsung và LG Display sản xuất.

man-hinh-iphone-14-series-1

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED lớn nhất cho Apple trong năm nay, vì họ sẽ cung cấp màn hình của iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max và iPhone 13.

Trong khi đó, LG sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone 13 , iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max, trong khi BOE sẽ chỉ cung cấp màn hình OLED cho iPhone 13 và iPhone 14 cho Apple vào năm 2022.

Báo cáo cũng đề cập đến một số chi tiết màn hình chính của iPhone 14 series. iPhone 14 và 14 Max sẽ được trang bị tấm nền LTPS OLED với tần số quét cao hơn thế hệ trước. Về mặt thiết kế, iPhone 14 và 14 Max vẫn sẽ có phần notch mang tính biểu tượng ở phía trên giống như dòng iPhone 13.

Trong khi đó, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có tấm nền LTPO OLED, giống như iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, nhưng sự khác biệt lớn ở đây là Apple sẽ sử dụng một phần khoét hai lỗ để chứa camera selfie và module Face ID trên màn hình, thay vì notch.

Trong báo cáo, Omdia lưu ý rằng Apple có thể đang phát triển một công nghệ mới cho phép module nhận dạng khuôn mặt Face ID ở dưới màn hình vào năm 2024 và khi đó phần cắt hai lỗ có thể được thu nhỏ thành một lỗ. Đối với dòng iPhone 15, Ấn Độ hy vọng Apple sẽ tích hợp đầy đủ thiết kế hai lỗ vào tất cả các thiết bị iPhone 15 của mình, bao gồm cả iPhone 15 và iPhone 15 Max.

Cuối cùng, Omdia dự báo rằng Apple sẽ đặt hàng 205 triệu màn hình LTPS và LTPO OLED từ các nhà cung cấp của mình vào năm 2022 và các lô hàng là Samsung sẽ giữ 60% lô hàng màn hình cho Apple, 25% LG Display và 15% BOE.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 1 tháng ăn ngủ cùng Nokia G21: Chơi game vẫn ổn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị