màn hình iPhone 14 Pro

Màn hình iPhone 14 Pro sẽ có chế độ luôn bật và tiết kiệm pin đáng kể

XEM NHANH

Màn hình luôn bật không còn xa lạ với các mẫu điện thoại Android. Rò rỉ mới đây cho biết Apple dự định cũng sẽ nâng cấp và đưa chế độ này lên màn hình iPhone 14 Pro. Ngoài ra màn hình sẽ có tốc độ làm mới màn hình ấn tượng hơn. 

Rò rỉ màn hình iPhone 14 Pro

Như chúng ta đã biết, các mẫu iPhone 13 Pro năm ngoái là điện thoại đầu tiên của Apple có màn hình 120Hz ProMotion. Theo rò rỉ, hai mẫu iPhone 14 Pro sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ này như với khả năng làm mới ấn tượng hơn. Apple đã áp dụng tấm nền LTPO với tốc độ làm mới thay đổi để có thể tiết kiệm tối đa điện năng, duy trì tuổi thọ pin.

màn hình iPhone 14 ProTuy nhiên với iPhone 13 Pro và Pro Max, màn hình Promotion vẫn bị giới hạn tốc độ làm mới trong khoảng từ 10Hz đến 120Hz. Trong khi đó các nhà sản xuất Android đã đưa mức thấp nhất xuống 1Hz. Nhà phân tích Ross Young tiết lộ, đây chính là tương lai của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Apple đang thử nghiệm công nghệ này để đem đến thời lượng pin lâu hơn.

màn hình iPhone 14 Pro

Điều đó cho phép các mẫu iPhone mới sẽ có chế độ màn hình luôn bật. Trước đây Apple từng đưa chế độ này lên các mẫu Apple Watch Series 7. Như vậy người dùng có thể xem các thông tin như giờ, thông báo, ngày tháng mà không cần chạm mở. Năm ngoái Mark Gurman đã gợi ý về điều này tuy nhiên nó đã không xảy ra. Cùng đón chờ dòng iPhone 14 Series năm nay nhé.

Trên đây là thông tin màn hình iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị