Apple giảm đặt hàng màn hình

Apple giảm 39% lượng đặt hàng màn hình iPhone 14, nhu cầu không đạt như kỳ vọng?

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu một màu sắc mới cho dòng iPhone 14. Tuy nhiên từ đầu năm đến nay, Apple đã giảm lượng đặt hàng màn hình iPhone 14. Có vẻ như nhu cầu người dùng đã giảm xuống đáng kể. 

Apple đã giảm 39% lượng đặt hàng màn hình iPhone 14

Mới đây, Display Supply Chain Consultants đã tiết lộ báo cáo về dòng iPhone 14. Theo đó, Apple đã giảm mạnh đơn đặt hàng màn hình iPhone 14 so với iPhone 13 năm ngoái trong cùng khoảng thời gian. Con số giảm ước tính có thể lên tới 39%. Có thể nhu cầu người dùng đã giảm đáng kể.

Apple giảm đặt hàng màn hình

Trên thực tế, năm nay iPhone 14 Series ra mắt cũng không thuận lợi như mọi năm. Apple đã bị trì hoãn dây chuyền sản xuất vì Covid-19. Sau kỳ nghĩ lễ nhu cầu cũng giảm hơn so với mọi năm. Báo cáo cho biết iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max vẫn có doanh số vượt trội. Trong khi đó iPhone 14 Plus mặc dù không được kỳ vọng nhiều nhưng các lô hàng màn hình lại tăng tới 59%, ấn tượng hơn iPhone 13 mini.

Apple giảm đặt hàng màn hình

Một số nguyên nhân khiến nhu cầu iPhone yếu hơn sau kỳ nghỉ lễ là có thể là xu hướng chung của thị trường. Tuy nhiên, Apple sẽ công bố doanh số iPhone 14 sau mỗi quý. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Apple giảm đặt hàng màn hình iPhone 14. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người lồng tiếng cho Siri ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ