màn hình iPhone 13

iPhone 13 tiếp tục “lỡ hẹn” với màn hình 120Hz nhưng cũng được cải tiến đáng kể

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng những tin đồn về mẫu iPhone 13 năm sau đã xuất hiện. Theo đó, màn hình iPhone 13 sẽ tiếp tục bị trì hoãn tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên nó cũng được cải tiến đáng kể.

Màn hình iPhone 13 sẽ không có tốc độ làm mới 120Hz

Tiết lộ từ Elec cho biết, LG Display sẽ là nhà sản xuất màn hình OLED LTPO chính trong năm tới. Tuy nhiên, Samsung được dự đoán là nhà cung cấp màn hình OLED của Apple cho các mẫu iPhone 13. Hiện tại, LG đang sản xuất hơn 20 triệu tấm nền cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Dòng iPhone 12 hiện tại được trang bị màn hình LTPS. Trong khi các điện thoại có hỗ trợ tốc độ làm tươi cao thích ứng với màn hình LTPO. Có thể kể đến Galaxy Note20 Ultra hay OPPO Find X2 Pro.

màn hình iPhone 13

Các mẫu iPhone 13 đã được kỳ vọng sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Trước đó, nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã xác nhận Apple sẽ hoãn công nghệ 120Hz cho dòng iPhone 13. Nhưng có vẻ nó sẽ tiếp tục lỡ hẹn trong năm tới. Ross Young tiết lộ tấm nền ProMotion sắp tới sẽ chỉ áp dụng cho các mẫu iPhone 13 Pro.

Thông số rò rỉ của iPhone 13

Bảng thông số kỹ thuật được rò rỉ cách đây không lâu. Theo đó, LG sẽ cung cấp tấm nền cho cả hai mẫu iPhone 13 6.1 inch. Tuy nhiên chỉ có iPhone 13 Pro có tốc độ làm mới được nâng cấp. Đây sẽ là điểm khác biệt so với phiên bản iPhone 13 giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận điều gì ở thời điểm hiện tại. Apple sẽ có những thay đổi trên smartphone của mình.
màn hình iPhone 13
Rò rỉ khác cũng cho biết iPhone 13 và 13 mini sẽ được trang bị cảm biến từ iPhone 12 Pro Max năm nay. Chưa kể rằng tấm nền LTPO sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn so với tấm nền LTPS. Do đó nó sẽ giải quyết việc sử dụng 5G hay 120Hz để đảm bảo thời lượng pin. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về iPhone 13.
Trên đây là thông tin rò rỉ màn hình iPhone 13. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay