man-hinh-iphone-12-pro

iPhone 12 Pro sẽ được trang bị màn hình với tốc độ tần số quét 120Hz cùng loa ngoài được nâng cấp

XEM NHANH

Theo một thông tin được rò rỉ mới nhất gần đây, có vẻ như Apple vẫn sẽ trang bị công nghệ màn hình tần số quét 120Hz cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Màn hình của iPhone 12 Pro và Pro Max vẫn sẽ có tốc độ quét màn hình 120Hz

Được biết thông tin này được Youtuber EverythingApplePro và leaker nổi tiếng Max Weibach chia sẻ. Cả 2 trước đây đã từng nói rằng Apple có thể sẽ không trang bị màn hình ProMotion 120Hz cho iPhone 12 Series. Thế nhưng giờ đây họ lại có thêm thông tin hoàn toàn mới.

Theo đó, Max Weinbach tuyên bố rằng Apple vẫn sẽ trang bị màn hình 120Hz cho iPhone 12 Pro và Pro Max thế nhưng tính năng này về cơ bản là sẽ bị ẩn và nếu như muốn thì người dùng sẽ phải tự kích hoạt lên. Leaker này cũng nói thêm cả iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ đều có một màn hình với các phần benzel được thiết kế nhỏ và hiện đại hơn.

Trước đây Apple cũng đã từng vô hiệu hóa tính năng sạc ngược trên iPhone 11 dù cho phần cứng của máy đủ điều kiện để đáp ứng được. Và nếu thông tin trên là chính xác thì chúng ta sẽ không ngạc nhiên bởi đây không phải là lần đầy Apple làm vậy với sản phẩm của mình.

Đoạn video mới nhất về iPhone 12 của EverythingApplePro

Ngoài ra, Max Weinbach cũng chia sẻ thêm bộ loa ngoài của iPhone 12 Pro và Pro Max cũng sẽ được nâng cấp và cải thiện âm thanh hơn đáng kể so với các thế hệ iPhone trước đây. Cụ thể âm bass sẽ đập chắc và mạnh hơn so với iPhone 11.

Cuối cùng, Max Weinbach đề cập tới việc iPhone 11 có thể sẽ được Apple ngừng mọi quá trình sản xuất bắt đầu từ ngày 30/9 tới đây để tập trung toàn lực cho việc sản xuất iPhone 12 mới. Tuy nhiên đối với các bên phân phối thứ 3 vẫn sẽ luôn có hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng trong một thời gian rất dài nữa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như iPhone 12 có màn hình 120Hz nhưng lại bị vô hiệu hóa? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Trên tay 3 chiếc Loa GO GO GO của LG, Size SML cái nào cũng chất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu