man-hinh-iphone-11-2

Apple triển khai chương trình sửa chữa màn hình miễn phí cho iPhone 11

XEM NHANH

Vào ngày hôm nay, Apple đã chính thức công bố triển khai một chương trình hoàn toàn mới, đó là sửa chữa miễn phí cho những khách hàng đang sử dụng iPhone 11 bị lỗi màn hình. Cụ thể ra sao, bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi tới hết bài viết nhé!

Apple sẽ sửa chữa miễn phí cho những chiếc iPhone 11 bị lỗi màn hình

Theo đó, Apple hôm nay đã công bố một chương trình sửa chữa mới cho iPhone 11. Theo công ty, một số người dùng iPhone 11 có thể gặp sự cố màn hình ngừng phản hồi cảm ứng.

Theo Apple, một tỷ lệ nhỏ các mẫu iPhone 11 được sản xuất từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020 đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Công ty cho biết vấn đề liên quan đến lỗi mô-đun màn hình, cần được thay thế để điện thoại hoạt động bình thường trở lại.

Chương trình thay thế chỉ dành riêng cho mẫu iPhone 11 thông thường và không áp dụng cho iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max.

man-hinh-iphone-11-1

iPhone 11

Người dùng có thể kiểm tra trang web Hỗ trợ của Apple để tìm hiểu xem iPhone 11 của mình có đủ điều kiện cho chương trình thay thế hay không bằng cách nhập số sê-ri của máy. Nếu iPhone của bạn đủ điều kiện tham gia chương trình, bạn nên liên hệ với Apple để đưa chúng đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Apple sẽ thay thế cho các máy bị ảnh hưởng miễn phí.

Chương trình sửa chữa dành cho các mẫu iPhone 11 bị ảnh hưởng trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị. Apple có thể từ chối hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các thiết bị có hư hỏng vật lý.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không phải iPhone 12 Pro Max nào cũng được yêu thích

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN