man-hinh-iPad-Pro-2021-1

iPad Pro 2021 sẽ ra mắt với công nghệ màn hình mới nhất của Apple

XEM NHANH

Apple đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với các thiết bị của mình. Sau dòng Mac, tiếp theo sẽ đến iPad Pro. Hãng sẽ sử dụng màn hình Mini LED và OLED cho phiên bản iPad Pro năm 2021.

Mini LED, công nghệ màn hình lần đầu tiên xuất hiện trên iPad Pro 2021

Màn hình Mini LED là một dạng đèn nền được dùng cho màn hình LCD. Công nghệ mới này sẽ giúp tăng độ sáng và giảm thiểu nguy cơ cháy sáng. Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ áp dụng màn hình Mini LED cho hầu hết các thiết bị của mình. Và thiết đi tiên phong sẽ là iPad Pro 2021.

man-hinh-iPad-Pro-2021-2

Theo báo cáo, iPad Pro với màn hình Mini LED sẽ được công bố vào nửa đầu năm 2021. Apple sẽ nhận các tấm nền này từ nhà cung cấp Epistar hoặc từ San’an Optoelectronics, nhà cung cấp có trụ sở tại Trung Quốc.

Báo cáo cho biết thêm rằng hãng sẽ bắt đầu tích cực sử dụng tấm nền Mini LED cho dòng iPad rồi tới MacBook và iMac. Nhưng không có mốc thời gian cụ thể cho sự từng sản phẩm.

Mini-LED có vẻ giống như một công nghệ chuyển tiếp cho micro-LED, màn hình mà Apple đang phát triển trong những năm gần đây. Hãng đã bắt đầu phát triển công nghệ này từ năm 2018 tại một cơ sở sản xuất ở California. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng màn hình micro-LED sẽ không xuất hiện trên điện thoại thông minh ít nhất cho đến năm 2023.

Sẽ có cả iPad Pro với công nghệ màn hình OLED

man-hinh-iPad-Pro-2021-3

Không chỉ vậy, Apple cũng đang phát triển màn hình OLED cho iPad Pro, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm sau. Có thông tin cho rằng hãng sẽ nhận tấm nền này từ Samsung Display và LG Display. Cả hai công ty này cũng đang cung cấp tấm nền OLED cho các mẫu iPhone 12 vừa ra mắt.

Bạn đang mong đợi iPad Pro phiên bản Mini LED hay OLED? Hãy tham khảo thêm các mẫu iPad khác tại Hoàng Hà Mobile trong thời gian chờ đợi phiên bản 2021 nhé!

Xem iPad chính hãng VN/A tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính