Màn hình Huawei Mate 30 lộ diện cho thấy “tai thỏ” đã nhỏ hơn

Màn hình Huawei Mate 30 lộ diện cho thấy “tai thỏ” đã nhỏ hơn

XEM NHANH

Tấm nền màn hình Huawei Mate 30 mới đây đã lộ diện và qua đó cho thấy hãng vẫn trung thành với thiết kế “tai thỏ”, dù cho nó đã có phần hơi lỗi thời.

Huawei vẫn chưa thay đổi thiết kế màn hình

Theo một hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên Weibo cho biết rằng đây chính là tấm nền màn hình Huawei Mate 30, nó cũng gắn sẵn các mô-đun camera và máy quét vân tay âm màn.

Màn hình Huawei Mate 30

Có thể dễ dàng nhận ra rằng Huawei Mate 30 vẫn có Notch tai thỏ trên màn hình, nhưng diện tích của nó sẽ nhỏ hơn so với Mate 30 Pro khá nhiều. Dự kiến máy sẽ có cụm camera selfie kép phía trước do có hai lỗ cắt. Động thái này cho thấy sự cải tiến của camera selfie trên Huawei Mate 30 sắp ra mắt và nâng cấp lên hệ thống nhận diện khuôn mặt của điện thoại.

Màn hình Huawei Mate 30
Ấn vào để xem ảnh lớn hơn.

Điều đáng quan tâm là tấm nền màn hình này cho thấy Huawei Mate 30 sẽ là dạng phẳng, hơi cong nhẹ, được cho là khoảng 88 độ. Viền bezels khá mỏng ở hai bên, “cằm” bên dưới nhỏ nhưng “trán” bên trên vẫn hơi dày một chút. Theo vài báo cáo thì màn hình Huawei Mate 30 sẽ có tần số quét 60Hz, trong khi Huawei Mate 30 Pro là 90Hz.

Cấu hình Mate 30 sẽ thế nào

Huawei Mate 30 đã chắc suất với vi xử lý Kirin 990 “cây nhà lá vườn” do chính Huawei sản xuất. Trước đó, hãng đã tiết lộ rằng Kirin 990 được sản sản xuất trên tiến trình 7nm và sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 9, tại sự kiện IFA ở Berlin.

Kirin 990 có thể tích hợp cả modem 5G. Màn hình Huawei Mate 30 dự kiến có kích thước 6.5 inches, độ phân giải FullHD+, dung lượng lưu trữ 128GB, thiết lập ba camera ba ở mặt sau và viên pin 4200mAh.

Hiện tại, Huawei chưa có kế hoạch sử dụng HarmonyOS cho điện thoại của riêng mình, do đó, dòng Mate 30 Series vẫn sẽ song hành với Android của Google. Cuối cùng, ngày công bố Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro sẽ là ngày 19 tháng 9.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về “đũa thần” Spen của Galaxy Note 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill