man-hinh-gaming-xiaomi-1

Xiaomi trình làng màn hình cong 34 inch 144Hz chuyên gaming tại Malaysia, liệu có về Việt Nam?

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình lang chiếc màn hình cong 34 inch, tốc độ tần số quét 144Hz dành riêng cho gaming tại Malaysia với mức giá chỉ 11 triệu đồng và bảo hành lên tới 3 năm.

Xiaomi ra mắt màn hình cong gaming 34 inch 144Hz tại Malaysia

Còn nhớ vào tháng 7 vừa qua, Xiaomi đã trình làng mẫu màn hình chuyên gaming 34 inch có tên Mi Curved Gaming Monitor 34 inch, hỗ trợ tốc độ tần số quét màn hình 144Hz tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Và hiện tại mẫu màn hình này đã chính thức “cập bến” thị trường Malaysia.

Theo đó, Mi Curved Gaming Monitor 34 inch hiện đã được lên kệ và bắt đầu mở bán trên Mi Store và sàn bán hàng trực tuyến Lazada tại Malaysia với mức giá chỉ 1.999 MYR (~11 triệu đồng), cùng với gói bảo hành chính hãng lên tới 3 năm.

man-hinh-gaming-xiaomi-2

Màn hình Mi Curved Gaming Monitor 34 inch

Về thông số cấu hình chi tiết, Mi Curved Gaming Monitor 34 inch được thiết kế theo ngôn ngữ bo cong 1500R với độ phân giải màn hình đạt WQHD, tỉ lệ 21:9 chuẩn điện ảnh cùng với tốc độ tần số quét màn hình cao 144Hz, tốc độ phản hồi chỉ 4s. Mẫu sản phẩm này hỗ trợ gam màu rộng tới 121% sRGB, độ sáng cực đại đạt mức 300 nit vả tỉ lệ tương phản là 3000:1.

Ngoài ra, Mi Curved Gaming Monitor 34 inch cũng hỗ trợ công nghệ FreeSync Premium của AMD, giúp giải quyết hết hiện tượng giật cũng như bị xé hình. Về các cổng kết nối, màn hình được trang bị 2 cổng HDMI 2.0, 2 cổng Displayport 1.4 cùng cổng âm thanh 3.5mm.

Kết

Vậy cuối cùng bạn có nhận xét như thế nào về mẫu màn hình gaming này? Và có mong rằng mẫu màn hình này sẽ cập bến thị trường Việt Nam không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm