mkf-image

Acer ra mắt màn hình gaming Predator X34 V 2K OLED với tần số quét 175Hz

XEM NHANH

Acer vừa chính thức tiết lộ về màn hình gaming mới nhất – Predator X34 V – trong một chương trình ra mắt gần đây. 

Acer Predator X34 V

Thông số màn hình gaming Acer Predator X34 V

Buổi giới thiệu cũng đã “trình làng” nhiều thiết bị sắp ra mắt của thương hiệu như màn hình cong Acer Nitro XZ452CU V 2K 165Hz, máy tính để bàn Predator Orion X, laptop gaming cao cấp Predator Triton 17 X… Trong đó, màn hình Predator X34 V mới nhất này được tích hợp nhiều tính năng ấn tượng với một mức giá vô cùng hợp lý, khiến sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng trong cộng đồng chơi game.

Một trong những tính năng nổi bật của Acer Predator X34 V là công nghệ AMD FreeSync Premium, VRR (tốc độ làm mới thay đổi) và thời gian phản hồi 0.1 ms (G2G) cực nhanh. Tấm nền OLED 34 inch tự hào có độ sâu màu 10 bit, độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel và tỷ lệ khung hình 21:9. Ngoài ra, màn hình có độ cong 1800R và cung cấp độ sáng điển hình/cao nhất là 250/1.000 nit.

Màn hình gaming Acer Predator X34 V

Tuy nhiên, dòng máy này cũng sẽ gây chút thất vọng với người dùng khi hai cổng HDMI của Acer Predator X34 V chỉ hỗ trợ đầu ra tối đa 100 Hz, cổng DP1.4 và USB-C có thể xuất tín hiệu ở 175Hz. Màn hình có độ chính xác cao về màu sắc, bao phủ 99% gam màu DCI-P3.

Acer Predator X34 V cũng được trang bị một bộ chia cổng USB đầy đủ chức năng, bao gồm một cổng Type-C (xuất màn hình và sạc), hai cổng Type-A và hai loa 5 Watt. Những tính năng này khiến Acer Predator X34 V trở thành một màn hình linh hoạt có thể phục vụ nhiều mục đích ngoài chơi game.

Giá bán màn hình gaming Acer Predator X34 V

Acer đang lên kế hoạch phát hành Predator X34 V vào tháng 11 năm 2023 với mức giá €1.299 (khoảng 33.9 triệu đồng). Đây là một mức giá cạnh tranh so với các tính năng cao cấp có trong màn hình. Do vậy, chiếc màn hình gaming đỉnh cao này chắc chắn sẽ thu hút các game thủ đang tìm kiếm một màn hình hàng đầu với chất lượng màu sắc cao cấp, rõ nét trong từng chi tiết và tốc độ làm mới cao.

Tạm kết

Các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường sẽ luôn được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem nhiều hơn các video công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN