màn hình gaming 600Hz BOE

Cực khủng: BOE giới thiệu màn hình gaming 600Hz đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

Các nhà sản xuất vẫn không ngừng cải tiến công nghệ màn hình trên các thiết bị điện tử. Mới đây, BOE đã giới thiệu màn hình gaming 600Hz đầu tiên trên thế giới. Bạn có chờ đợi một chiếc máy tính có màn hình như vậy không? 

BOE giới thiệu màn hình gaming 600Hz đầu tiên trên

Đầu năm nay, Alienware đã phát hành một vài máy tính xách tay chơi game có tấm nền 480Hz. Hiện tại, hầu hết các máy tính xách tay trên thị trường đều có màn hình tốc độ 360Hz. Tuy nhiên, họ không phải là đối thủ cạnh tranh thực sự của BOE. Mới đây công ty đã giới thiệu màn hình laptop gaming 600Hz đầu tiên trên thế giới tại Hội nghị công nghiệp màn hình thế giới của Trung Quốc.

màn hình gaming 600Hz BOE

Hiện tại, các thông tin chi tiết về bảng điều khiển khá hạn chế và BOE không đề cập chi tiết. Công ty cũng không tiết lộ độ phân giải màn hình. Tất cả những gì chúng ta biết chỉ là màn hình 16 inch với tốc độ làm mới 600Hz. Trước đó Asus và Nvidia đã giới thiệu một số mẫu có tốc độ làm mới 500Hz. Đây có thể chính là đối thủ của BOE. 

màn hình gaming 600Hz BOE

Mặc dù màn hình 600Hz nghe có vẻ khủng nhưng trên thực tế laptop cần phải có cả phần cứng đáp ứng được. Vì thế những màn hình 600Hz hay 500Hz có thể đang nhắm đến một đối tượng người dùng khác. Bạn có hào hứng với một chiếc laptop gaming có màn hình 600Hz không?

Trên đây là thông tin màn hình gaming 600Hz BOE. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: ViewSonic VX2718-P-MHD đã có tần số quét 165hz

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất