man-hinh-samsung-galaxy-s8-se-la-xu-huong-moi-cua-smartphone-2017-2

Màn hình Galaxy S8 không có đối thủ, kể cả iPhone 7

XEM NHANH

Không ngớt lời khen ngợi từ các chuyên gia, màn hình Galaxy S8 chắc hẳn sẽ là áp lực lớn để Apple phải thay đổi thiết kế cho thế hệ iPhone sắp tới.

Màn hình Galaxy S8 – Không có đối thủ

Một trong những điểm vô cùng ấn tượng của Galaxy S8 kể từ khi ra mắt đó là thiết kế màn hình cong tràn viền, hay còn gọi là màn hình vô cực (Infinity Display). Không chỉ đem đến cho người dùng một trải nghiệm rộng lớn hơn và kích thước thiết bị không đổi, màn hình vô cực của S8 còn được đánh giá có độ nét cũng như màu sắc hiểu thị đẹp và tươi sáng.

Màn hình Galaxy S8 vô cùng chất 

DisplayMate – Trang web chuyên đánh giá về chất lượng màn hình smartphone tương đối chính xác, nhận định rằng màn khả năng hiển thị của Samsung Galaxy S8 có chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Và điểm số mà trang này chấm cho S8 sau hàng loạt các thử nghiệm chuyên môn là A+.

Cụ thể, DisplayMate nhận định flagship mới nhất của Samsung sở hữu “màn hình tốt nhất trên thị trường”. Trải qua các thử nghiệm thì đây là thiết bị có độ sáng cao nhất, lên tới 1020 nits, khả năng xử lý HDR tốt nhất cũng như tăng cường độ nét mà không gây ảnh hưởng nhiều đến độ trung thực của hình ảnh.

Chưa hết, Galaxy S8 còn là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên đạt được chứng nhận UHD Alliance của Mobile HDR Premium về phát lại video. Nhờ có khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chính xác và chân thực, tương đồng với một số mẫu tivi HDR mới xuất hiện trên thị trường, Galaxy S8 cho trải nghiệm video tốt hơn hẳn các máy khác trên thị trường.

Với rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng cũng như từ các tổ chức uy tín, có thể nói Samsung đã hoàn thiện rất tốt cho đứa con chủ lực nửa đầu 2017 này của mình, đặc biệt là màn hình Galaxy S8. Bỏ qua tất cả những sự cố trong năm ngoái, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin và lựa chọn các sản phẩm sắp tới của Samsung.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay