man-hinh-galaxy-s21-ultra-1

Rộ tin đồn Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình độ phân giải cao QHD+ cùng tần số quét 120Hz

XEM NHANH

Những tin tức mới được rò rỉ gần đây đã hé lộ rằng chiếc Galaxy S21 Ultra của Samsung ra dự kiến ra mắt vào đầu năm sau sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao QHD+ đi kèm với tần số quét màn hình 120Hz.

Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình QHD+ và tần số quét 120Hz?

Theo đó, thông tin này được chia sẻ từ tờ Mysmartprice, rằng Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải QHD+, cùng với tốc độ tần số quét màn hình cao 120Hz. Trong khi trước đây, đã từng có thông tin nói rằng Galaxy S21 Ultra lại có màn hình 144Hz.

Gần đây, đã có rất nhiều thông tin xác thực rằng Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy S21 của hãng vào khoảng tháng 1/2021. Ông lớn công nghệ xứ kim chi dự kiến ​​sẽ trình làng dòng Galaxy S21 với 3 biến thể khác nhau bao gồm: Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Hình ảnh render của dòng Galaxy S21 đã được đăng tải lên các trang mạng vào tháng 10. Còn bây giờ, chi tiết về màn hình của Galaxy S21 Ultra đã được chia sẻ bởi leaker Ice Universe. Theo leaker Ice Universe, Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình QHD+ cùng với tần số quét màn hình đạt tốc độ 120Hz.

man-hinh-galaxy-s21-ultra-2

Thông tin về Galaxy S21 Ultra được chia sẻ từ leaker Ice Universe

Ở thời điểm hiện tại, tất cả chúng ta đều biết rằng hai mẫu điện thoại đầu bảng cao cấp nhất 2020 của Samsung là Galaxy S20 Ultra và Note 20 Ultra cũng có màn hình QHD+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Thế nhưng, có một vấn đề xảy ra ở đây là nếu như người dùng muốn dùng được tốc độ tần số quét cao, sẽ bắt buộc phải chỉnh độ phân giải xuống Full HD+ hoặc HD+. Còn nếu bật lên độ phân giải 2K+, chúng sẽ chỉ sử dụng được tần số quét 60Hz truyền thống mà thôi.

Theo Ice Universe, anh tự tin chia sẻ rằng Galaxy S21 Ultra sắp tới sẽ không cần phải giảm độ phân giải mới có sử dụng được tần số quét cao mà sẽ người dùng sẽ có thể sử dụng song song màn hình 2K+ và tần số quét 120Hz luôn.

Galaxy S21 Ultra được cho là sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED rộng 6.8 inch, chạy giao diện One UI 3.0 dựa trên nền Android 11. Về khả năng chụp ảnh, thiết bị sẽ có camera chính mặt sau với độ phân giải tương tự như Galaxy S20 Ultra và Note20 Ultra là 108 MP, viên được nâng cấp lên 5.000 mAh cũng như sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 tùy theo từng thị trường.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì ở thế hệ Galaxy S21? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay