Samsung Galaxy S20 Ultra chính thức trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới theo DisplayMate bình chọn

Samsung Galaxy S20 Ultra chính thức trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới theo DisplayMate bình chọn

XEM NHANH

Mới đây theo như kết quả bình chọn từ trang DisplayMate, Galaxy S20 Ultra đã chính thức trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Galaxy S20 Ultra trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Galaxy S20 Ultra là một trong bộ ba smartphone Galaxy S20 được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2020 được tổ chức vào hôm 12/2 vừa qua theo giờ Việt Nam. Với nhiều sự cải tiến vượt bậc so với thế hệ Galaxy S10, thậm chí trang DisplayMate còn bình chọn Galaxy S20 Ultra là chiếc smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Thông số cấu hình cụ thể về màn hình của Galaxy S20 Ultra bao gồm một màn hình có kích thước 6.9 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED, độ phân giải Quad HD+ 1440 x 3200 pixel, với tốc độ làm mới khung hình lên tới 120Hz. Ngoài ra thì còn rất nhiều công nghệ màn hình tân tiến khác được Samsung áp dụng lên chiếc màn hình này.

màn hình Galaxy S20 Ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra

Theo đó, Galaxy S20 Ultra đã được trang DisplayMate chấm điểm A+ và phá hơn 12 kỉ lục khác về tiêu chuẩn xếp hạng, đánh giá khả năng hiển thị dành cho smartphone. Cụ thể, DisplayMate sẽ đánh giá màn hình dựa trên các yếu tố như độ sáng tối đa của màn hình, độ chính xác màu, độ tương phản màn hình và độ phân giải mà màn hình có thể hiển thị,…

DisplayMate còn chia sẻ thêm: ” Điều quan trọng nhất phải kể đến đó là Samsung đã không ngừng phát triển và nghiên cứu chất lượng màn hình OLED trên mọi thế hệ Galaxy của họ từ năm 2010 cho tới nay. Đây cũng là thời điểm mà chúng tôi bắt đầu đi sâu vào nghiên cứu màn hình OLED”.

Kết

Có lẽ không cần phải đến những nhà chuyên môn, chỉ nhìn bằng mắt thường thôi chúng ta đã có thể thấy đươc màn hình của Galaxy S20 Ultra là bá đạo đến như thế nào. Vậy còn bạn đọc thì sao, có đánh giá như thế nào về chất lượng hiển thị của Galaxy S20 Ultra? Hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay