màn hình Galaxy Note 20+

Galaxy Note 20+ sẽ là smartphone tiên phong với công nghệ màn hình LTPO OLED

XEM NHANH

Sau loạt Galaxy S20, người dùng đang chờ đợi những thay đổi vượt trội ở dòng Galaxy Note 20. Mới đây đã có thông tin, màn hình Galaxy Note 20+ lần đầu tiên phong cho công nghệ LTPO OLED.

Galaxy Note 20+ sở hữu màn hình LTPO OLED vượt trội

Samsung đã có một khởi đầu năm 2020 không quá nổi trội với loạt Galaxy S20 Series. Do đó, dòng flagship thứ hai đang được chờ đợi sẽ thúc đẩy doanh số cho công ty. Mặc dù còn khá sớm nhưng những rò rỉ về dòng Galaxy Note 20 ngày càng xuất hiện nhiều. Mới đây, nguồn tin cho biết Galaxy Note 20+ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ LTPO OLED.

Samsung đang nghiên cứu công nghệ màn hình bóng bán dẫn màng mỏng oxit đa tinh thể (LTPO) độc quyền của riêng mình. HOP kết hợp từ màn hình LCD đa tinh thể và oxit. Với công nghệ LTPO TFT mới, smartphone có thể tiết kiệm tới 15% đến 20% mức tiêu thụ điện năng trên màn hình OLED. Đây là một cải tiến đáng chú ý có thể làm tăng tuổi thọ pin của smartphone. Galaxy Note 20+ sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ độc đáo này.

Thông tin khác về Galaxy Note 20

Mới đây, Ice Universe đã có những tiết lộ về một thiết bị được dự đoán là Galaxy Note 20. Theo đó, Galaxy Note 20 có thể sẽ xuất hiện với màn hình phẳng hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên, tốc độ làm mới màn hình của điện thoại chỉ đạt mức 60Hz. Đó có thể là chiếc Note 20 Lite thay vì Note 20 Ultra/Plus.

Ngoài ra, Note 20 Plus và Note 20 Ultra sẽ trang bị màn hình LTPO 120Hz và độ phân giải Quad HD+. Kết xuất CAD Galaxy Note 20 của OnLeaks đã tiết lộ màn hình của điện thoại có phần đục lỗ ở giữa. Một rò rỉ khác cho rằng Note 20+ sẽ có thiết lập ba camera với ống kính chính 108MP và hỗ trợ zoom 50x.

Trên đây là thông tin về màn hình Galaxy Note 20+ sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý