Màn hình Galaxy M20 xuất hiện với thiết kế giọt nước đời mới

Màn hình Galaxy M20 xuất hiện với thiết kế giọt nước đời mới

XEM NHANH

Màn hình Galaxy M20 xuất hiện mới đây với ảnh chụp thực tế đã cho thấy máy sẽ có thiết kế Infinity-U giọt nước.

Galaxy M20 – Diện mạo mới của Samsung

Theo những nguồn thông tin đáng tin cậy thì Samsung đã lên kế hoạch sắp xếp lại trật tự cho các dòng sản phẩm Galaxy. Các dòng máy sẽ được phân rõ ràng thành các dòng cao cấp (Galaxy S/Note), dòng tầm trung (Galaxy A). Riêng phân khúc giá rẻ sẽ gộp Galaxy J/On/C thành Galaxy M. Và không “ai” khác, Samsung Galaxy M20 chính là smartphone đầu tiên thuộc dòng M-Series được Samsung tung ra thị trường.

Mới đây thôi, trang tin 91mobiles đã chia sẻ hình ảnh màn hình bảo vệ của Galaxy M20 được tiết lộ từ đơn vị sản xuất phụ kiện. Hình ảnh cho thấy Galaxy M20 có thiết kế với phần Notch “giọt nước” rất nhỏ và gọn gàng. Như thường lệ, vị trí này sẽ là nơi đặt camera selfie và cảm biến để tối đa diện tích hiển thị.

Màn hình Galaxy M20

Hình ảnh thực tế của Galaxy M20 cũng cho thấy một màn hình lớn, thiết kế viền tràn cạnh. Kiểu thiết kế này rõ ràng cao cấp hơn hẳn ở Galaxy J hay Galaxy On và nó đang khá phổ biến ở trên thị trường smartphone hiện nay.

Các thông số kỹ thuật Galaxy M20

Theo một số nguồn tin, Galaxy M20 sẽ trang bị con chip tầm trung Exynos 7885, RAM và bộ nhớ trong là 3GB/ 32GB. Màn hình có độ phân giải 1.080 x 2.340 pixels và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Dự kiến “ngọn cờ đầu” của dòng Galaxy M – M20 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 tới. Hãy cùng chờ đợi để chiêm ngưỡng thiết kế và sức mạnh thật sự ở Galaxy M20 nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày.

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết