man-hinh-di-dong-msi-pro-mp161-e2

Màn hình di động MSI PRO MP161 E2: Nâng cấp trải nghiệm nhìn lên 1 tầm cao mới

XEM NHANH

Màn hình di động MSI Pro MP161 E2 15.6 inch sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 1,08cm ấn tượng cùng với tần số quét 60Hz. màn hình còn sở hữu thời gian đáp ứng 4ms (GTG) cùng với dải màu 53% SRGB. Màn hình với bể mặt được phủ lớp chống chói hỗ trợ màn hình hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Kích thước 15.6 inch với chất lượng hiển thị tốt

Màn hình di động MSI Pro MP161 E2 15.6 inch là mẫu màn hình di động thông minh với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ hiển thị vượt trội. Màn hình đáp ứng tốt được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng, chi tiết các đặc điểm của màn hình di động MSI như sau.

man-hinh-di-dong-msi-pro-mp161-e2-1

Độ phân giải FHD sắc nét

Màn hình di động MSI Pro MP161 E2 với tấm nền IPS cùng với độ phân giải FHD 1920×1080.  Ngoài ra, tần số quét màu là 60Hz cùng chỉ số màu sắc 16.7 triệu màu – 8 bits (6 bits + FRC), giúp tăng hiệu quả làm việc của khách hàng, đem lại hình ảnh mượt, giảm khả năng mỏi mắt khi sử dụng sản phẩm màn hình MSI này quá lâu và đặc biệt là hiện tượng xe hình sẽ được hạn chế một cách tối đa, giúp hình ảnh được cung cấp trở nên trơn tru hơn. Bên cạnh đó, màn hình còn sở hữu khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng với hơn 16,7 triệu màu cùng dải màu 53% SRGB.

Với hàng loạt công nghệ với chỉ số phù hợp và hiện đại như vậy nhưng thời gian đáp ứng vô cùng nhanh, rơi vào 4ms (GTG) cho thấy độ trễ vô cùng nhỏ, hình ảnh được cung cấp xuất hiện nhanh chóng.

man-hinh-di-dong-msi-pro-mp161-e2-2

Thiết kế siêu mỏng, dễ dàng kết nối phụ kiện

Màn hình MSI Pro MP161 E2 sở hữu một thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 1.08cm. Thiết kế mỏng mang lại một thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng và cho phép bạn tập trung vào những gì quan trọng trên màn hình. Bên cạnh đó viền màn hình mỏng hơn 37,5% so với các màn thông thường tại thị trường và tự hào có tỷ lệ chiếm đến 92% màn hình so với thân máy, vô cùng ấn tượng, mang đến tầm nhìn hoàn hảo nhất cho bạn.  Chính nhờ vậy mà màn hình 60hz này mang lại khả năng di động dễ dàng. Nhờ đó có thể dễ dàng cất túi và mang theo sử dụng mỗi khi cần.

Màn hình còn có thể gắn với các phụ kiện như giá đỡ chân máy để sử dụng một cách dễ dàng. Cùng với đó, cáp hình chữ L chống cong giúp mang lại khả năng sử dụng không gián đoạn. Hay chân chế tích hợp giúp người dùng có thể sử dụng màn hình trong nhiều tư thế khác nhau

man-hinh-di-dong-msi-pro-mp161-e2-3

Chân đế gấp gọn tiện dụng tích hợp sẵn với góc gập từ 0° ~ 180° thiết kế cho phép bạn định hướng màn hình ở cả chế độ dọc và ngang. . Bạn có thể gắn màn hình di động vào 1/4″ lỗ cắm chân máy trên chân đế tripod để tăng cường tính linh hoạt và vị trí thuận tiện bên cạnh bạn

Công nghệ thông minh, bảo vệ mắt người dùng

Màn hình di động MSI Pro MP161 E2 15.6 inch được trang bị công nghệ chống nhấp nháy và giảm ánh sáng xanh kết hợp với tấm nền chống chói nhờ đó hỗ trợ bảo vệ đôi mắt của người dùng. Cùng với đó, màn hình còn sở hữu công nghệ E-Q Check giúp người dùng có thể tự đánh giá sức khỏe đôi mắt khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài sử dụng.

Cổng kết nối đa dạng cùng loa tích hợp

MSI Pro MP161 E2 15.6 inch được trang bị một hệ thống cổng kết nối khá đa dạng với 1x Mini-HDMI (2.0b), 2x Type-C, loa 2x 1.5W và phụ kiện trong hộp gồm Dây nguồn, 1x Mini HDMI to HDMI cable, 1x Type-C to Type-C cable, 1x Protective Case. Người dùng có thể kết nối với điện thoại, máy ảnh,… dễ dàng và thuận tiện. Cùng với đó, màn hình còn được tích hợp hai loa giúp mang lại những trải nghiệm âm thanh đáp ứng cho công việc hay các trải nghiệm giải trí. Người dùng có thể nghe các tập âm thanh hoặc chỉnh sửa video bất cứ lúc nào mà không cần mang theo loa ngoài hoặc đeo tai nghe.

Lời kết

Trên đây là bài viết đánh giá chung về màn hình di động MSI PRO MP161 E2.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 14T Pro – “TIỂU FLAGSHIP” mới nhất của Xiaomi có gì hot???

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh