man-hinh-ASUS-ZenScreen-MB165B

Màn hình di động ASUS ZenScreen MB165B: Thiết bị mang đến sự thuận tiện khi di chuyển

XEM NHANH

ASUS ZenScreen MB165 là màn hình di động  với kích thước lớn lên tới 15.6 inch. Nó được thiết kế để nâng cao năng suất và giải trí khi di chuyển. Với diện mạo mỏng nhẹ, linh hoạt và nhiều tính năng hữu ích, ASUS ZenScreen MB165B là người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Đánh giá những ưu điểm của màn hình di động ASUS ZenScreen MB165B

Thiết kế di động, dễ dàng di chuyển mọi nơi

Đúng như tên gọi, ASUS ZenScreen MB165B là một màn hình có tính linh hoạt và phù hợp với những ai hay phải chuyển động. Độ mỏng thiết bị chỉ dày 1.18 cm và nặng 0.78kg. Nhà sản xuất ASUS tự hào giới thiệu MB165 là dòng màn hình di động 15.6 inch nhẹ nhất thế giới. Một người trưởng thành, dù là nam hay nữ đều có thể cầm màn hình một cách dễ dàng mà không sợ bị nặng nề. Giá đỡ tích hợp phía sau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nhìn và bảo vệ màn hình khi di chuyển.

ASUS-ZenScreen-MB165B

Màn hình di động ASUS ZenScreen MB165B còn được trang bị một loạt cổng kết nối đa dạng gồm USB Type-C hoặc USB Type-A. Bạn có thể yên tâm kết nối với các thiết bị ngoại vi khác dù ở bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

Màn hình 15.6 inch hiển thị sắc nét

Bên cạnh thiết kế di động, màn hình ASUS ZenScreen MB165B còn có một ưu điểm chính là không gian hiển thị lớn. Kích thước màn hình của thiết bị là 15.6 inch. Tỷ lệ khung hình 16:9 quen thuộc trên các dòng màn hình PC. Hơi đáng tiếc là trong tầm giá này, độ phân giải chỉ đạt độ phân giải HD (1366×768 pixel). Tuy nhiên, đối với các tác vụ phổ thông hàng ngày, đây vẫn là tấm nền có chất lượng hiển thị ổn và màu sắc đủ tươi sáng, rực rỡ. Thưởng thức phim ảnh, chơi trò chơi và thao tác các nội dung khác trên màn hình lớn sẽ đều được đáp ứng tốt với sản phẩm này.

ASUS-ZenScreen-MB165B-1

Màn hình ASUS ZenScreen MB165B được trang bị tấm nền TN tần số quét 60Hz và tốc độ phản hồi 10ms, đảm bảo luôn mang đến những khung hình mượt mà, có độ trễ thấp. Kết hộ công nghệ IPS cho góc nhìn rộng rãi và màu sắc chính xác ở mọi góc độ. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm làm việc hoặc giải trí trên thiết bị này. Nó sẽ là một phần tạo nên bộ PC hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Các công nghệ màn hình khác

ASUS là thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, các sản phẩm của hãng luôn được trang bị hàng loạt tính năng hữu ích để phục vụ người dùng. Màn hình ASUS ZenScreen MB165B tích hợp sẵn ASUS Eye Care. Đây là công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh lam và nhấp nháy trên màn hình. Nó vừa giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi nhìn màn hình trong thời gian dài, mà còn đem đến những khung hình sắc nét xuyên suốt quá trình chúng ta sử dụng.

ASUS-ZenScreen-MB165B-2

Bên cạnh đó, màn hình ASUS ZenScreen MB165B còn hỗ trợ chống chói loá ngay trên tấm nền TN. Do đó, khi sử dụng trong môi trường ngoài trời với ánh sáng phản chiếu mạnh thì chất lượng hiển thị của thiết bị cũng không quá bị lóa. Ngoài ra, tính năng GamePlus bao gồm các đường ngắm chéo và bộ đếm thời gian sẽ góp phần mang lại cho game thủ lợi thế trong các trò chơi giải trí trên máy tính.

Lời kết

Với những ưu điểm kể trên, không thể phủ nhận rằng màn hình ASUS ZenScreen MB165 là một màn hình di động tuyệt vời. Giá để sở hữu sản phẩm này cũng chưa tới 3 triệu đồng. Đây là một chi phí hợp lý mà mọi người dùng, từ học sinh sinh viên cho tới game thủ có thể tham khảo. ASUS mang đến bảo hành chính hãng 3 năm cho màn hình ASUS ZenScreen MB165B nên khác hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm hiện đang sẵn hàng chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile! Nếu có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để nhận được loạt ưu đãi.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
Galaxy S24 FE
Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE xuất hiện trên Geekbench
Galaxy Tab S10+
Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek
Xiaomi Mix Fold 4
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C
Samsung Galaxy Z Flip 6
Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có mức giá cao hơn trong năm nay