man-hinh-cua-iphone-12-1

Màn hình của iPhone 12 phiên bản 6.1 inch sẽ sử dụng tấm nền OLED của LG

XEM NHANH

Theo như tờ The Elec của Hàn Quốc, có vẻ như Apple năm nay sẽ trang bị tấm nền OLED của LG dành cho mẫu iPhone 12 với màn hình 6.1 inch, thay vì sử dụng tấm nền màn hình của Samsung như trước đây.

iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình tấm nền OLED của LG thay vì của Samsung

Như chúng ta đã biết trong những năm qua, LG đã cố gắng để tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình dành cho Apple nhưng họ vẫn không thành công bởi màn hình của họ không đạt được chất lượng như kì vọng của Apple. Vậy nên từ 2017 cho tới nay, Apple chủ yếu nhận đặt màn hình từ Samsung cho các thiết bị iPhone của mình. Nhưng có lẽ điều này sẽ được thay đổi bắt đầu từ năm nay.

Theo như nguồn tin mới nhất từ từ The Elec của Hàn Quốc, LG cuối cùng cũng đã nhận được đơn đặt hàng từ Apple. Theo đó, Apple đã đặt tới 20 triệu màn hình OLED của LG để trang bị cho thế hệ iPhone 12 mới.

man-hinh-cua-iphone-12-2

iPhone 12 sẽ sử dụng tấm nền OLED của LG bắt đầu từ năm nay

Cụ thể, LG Display sẽ sản xuất và cung ứng cho Apple 20 triệu màn hình tấm nền OLED, trong tổng số 75 triệu chiếc iPhone 12. Trên thực tế, LG chỉ cung cấp tấm nền OLED cho iPhone 12 phiên bản 6.1 inch, và 3 phiên bản còn lại vẫn được trang bị tấm nền màn hình được cung ứng bởi Samsung.

Được biết, thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau được ra mắt cùng lúc, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 6.1 inch và iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Apple A14 cực kì mạnh mẽ, 4 camera sau cùng với máy quét LiDAR, và màn hình với tốc độ tần số quét 120Hz.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thế hệ iPhone 12 năm nay và có kì vọng như thế nào về 4 mẫu iPhone sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13.5 Ra mắt! Update lớn về tính năng mở khóa Face ID nhanh hơn ngay cả khi đeo khẩu trang

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính