Màn hình LG Ultragear

Màn hình cong LG Ultragear 49 inch ra mắt tại thị trường Mỹ

XEM NHANH

LG vừa mới ra mắt bổ sung mẫu màn hình 49GR85DC cho dòng sản phẩm Ultragear. Đây là dòng màn hình cong LG Ultragear 49 inch mới nhất. Màn hình mới ra mắt này của LG dường như trở thành đối thủ cạnh tranh với Samsung Odyssey G9, cũng là một màn hình 49 inch.

Thiết kế ấn tượng của màn hình cong LG Ultragear 49 inch

Thiết bị mới có màn hình Dual QHD 49 inch với độ phân giải màn hình 5.120 x 1.440 pixel, độ cong 1000R, tốc độ làm mới 240Hz, tỷ lệ tương phản 3000:1 và độ sáng tối đa 1000 nit. Đặc biệt, chiếc màn hình cong LG này cũng đạt chuẩn chứng nhận VESA DisplayHDR 1000.

LG Ultragear 49-inch

Màn hình sở hữu tấm nền siêu rộng cong 1000R có tỷ lệ khung hình 32:9 và hỗ trợ FreeSync Premium Pro cùng với HDR10. Thiết bị còn hỗ trợ chế độ Picture-in-Picture (PIP) và Picture-by-Picture (PBP). Chế độ PIP hiển thị nội dung từ thiết bị được kết nối thứ hai trong một cửa sổ nổi, trong khi chế độ PBP cho phép nhiều cửa sổ mở cùng lúc bằng cách chia màn hình thành hai phần riêng biệt.

Các cổng kết nối đi kèm bao gồm HDMI 2.1 và DisplayPort 1.4, nhưng không có cổng USB Type-C trên thiết bị, mặc dù có Hub USB 3.0. Với các tính năng này, có thể thấy đối tượng khách hàng mục tiêu của màn hình nahwfm vào các game thủ quan tâm và thích đắm chìm vào một thiết bị kích thước lớn với hiệu suất nhanh.

LG UltraGear 49-inch

Giá bán và tính sẵn có của LG Ultra Gear 49 inch

Màn hình LG Ultragear 49 inch hiện đã có mặt và mở bán tại thị trường Hoa Kỳ với giá $1.299,99 (khoảng 30.3 triệu đồng). Công ty LG cũng cho biết sẽ sớm ra mắt sản phẩm tại thị trường châu Âu và châu Á.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm công nghệ mới nhất và hot nhất trên thị trường, đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel.

Tin mới nhất
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi