màn hình

Màn hình chơi game MSI Project 491C trang bị ‘Super Ultra-Wide’ QD OLED và 240 Hz đầu tiên trên thế giới được hé lộ

XEM NHANH

Mới đây, MSI vừa mới tiết lộ một màn hình ‘Super Ultra-Wide’ QD OLED mới trước khi diễn ra sự kiện CES 2023. Đây là Project 491C của hãng dựa trên bảng điều khiển Samsung Display. Có thể thấy, thiết bị này chính là màn hình chơi game siêu rộng đầu tiên trên thế giới.

Hé lộ thông tin màn hình ‘Super Ultra-Wide’ 240Hz

Cho đến khoảng 6 tuần nữa thì sự kiện CES mới chính thức diễn ra, nhưng MSI đã hé lộ một số thông tin về màn hình chơi game mới của hãng. Thiết bị này thuộc vào “Project 491C” và MSI đã mô tả đây là màn hình siêu rộng đầu tiên trên thế giới được trang bị tấm nền QD-OLED.

màn hình chơi game 'Super Ultra-Wide' 240Hz

Mặc dù, chưa có thông tin MSI chính thức xác nhận điều này nhưng theo “Project 491C”, thiết bị này trông có vẻ giống như 2 màn hình tỉ lệ 16:9 được ghép lại với nhau. Do đó, chúng ta có thể dự đoán được màn hình này sẽ có tỷ lệ khung hình 32:9.

Project 491C chính là thành quả từ sự hợp tác của MSI với Samsung Display trong việc sử dụng tấm nền QD-OLED. Và nếu căn cứ theo tên của dự án, thiết bị có thể được thiết kế với kích thước 49 inch, trông có vẻ tương tự như Samsung Odyssey G9.

Samsung Odyssey G9

Đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi vừa qua AMD đã công bố bản phác thảo màn hình Odyssey G9 của nhà Samsung sở hữu độ phân giải lên đến 8K. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán theo tên dự án và MSI vẫn chưa có tiết lộ gì về kích thước màn hình trong giai đoạn này.

Có lẽ, màn hình sắp tới này của MSI có khả năng sẽ được tích hợp tần số quét lên đến 240Hz và sẽ nhận được giải thưởng sáng tạo từ sự kiện CES 2023. Sự kiện này dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 tại Las Vegas và kéo dài đến ngày 8 tháng 1 năm 2023. Có thể, MSI sẽ giới thiệu thiết bị mới này trong dự án Project 491C vào một trong 4 ngày đó.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí