man-hinh-choi-game-asus-1

ASUS ra mắt màn hình chơi game với tần số quét lên tới 360Hz cao nhất trên thế giới

XEM NHANH

Mới đây, ASUS đã chính thức cho ra mắt báo chí màn hình chơi game mới nhất của hãng với tốc độ tần số quét màn hình lên tới 360Hz, nhanh nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

ASUS ra mắt màn hình chơi game mới với tốc độ tần số quét màn hình 360Hz

Theo đó, tên đầy đủ của sản phẩm màn hình này là ROG Swift PG259QN 360Hz. Màn hình này được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD rộng 24.5 inch, hỗ trợ tần số quét 360Hz, thời gian phản hồi chỉ là 1ms, tương thích G-Sync và HDR 10. Sản phẩm màn hình này sẽ chính thức được mở bán bắt đầu từ tháng 9 tới đây.

Được biết, những tin đồn rò rỉ về sản phẩm màn hình này đã được tiết lộ từ tận hồi tháng 1 năm nay tại hội chợ CES 2020. Đây là khoảng thời gian mà ASUS cùng với Nvidia đã lần đầu giới thiệu giải pháp mang tên ROG Swift 360. Nvidia đã chia sẻ rằng loại màn hình này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những game thủ, cải thiện được 4% khả năng ngắm bắn trong những tựa game FPS như CS:GO hoặc PUBG, có thẻ xem được bản đồ DotA ở 240Hz và 360Hz.

man-hinh-choi-game-asus-2

Màn hình gaming mới của ASUS hỗ trợ tần số quét lên tới 360Hz

Như bạn đọc cũng đã biết thì tất cả những màn hình gaming hiện nay sẽ đều chỉ hỗ trợ tần số quét từ 144Hz cho tới 240Hz, vì vậy với 360Hz, màn hình mới của ASUS sẽ chính thức trở thành màn hình có tần số quét màn hình nhanh nhất thế giới. Dù cho hiện tại ASUS vẫn chưa công bố giá chính thức của sản phẩm này thế nhưng chắc chắn rằng nó sẽ đắt hơn so với màn hình 240Hz, hay màn hình 280Hz hiện tại cũng của ASUS đang có giá lên tới $450. Và để có thể “đỡ” được màn hình này, bạn sẽ cần một chiếc VGA (Card đồ họa) cực kì mạnh mẽ, ít nhất là từ Nvidia GeForce RTX 3090 sắp được ra mắt tới đây.

Tương tự như những màn hình gaming hiện nay, ROG Swift PG259QN 360Hz cũng cung cấp đầy đủ cho người dùng những cổng kết nối thông dụng nhất bao gồm 3 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI 2.0 cùng với một cổng Display Port cùng nhiều phần mềm hỗ trợ riêng biệt khác đến từ ASUS.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu màn hình chơi game siêu khủng này của ASUS? Và bạn đọc có ý định sẽ chọn mua mẫu màn hình này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn