màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Màn hình ASUS ZenScreen MB165B: mỏng nhẹ linh hoạt, kích thước 15,6 inch, đa dạng cổng kết nối

XEM NHANH

Bên cạnh các sản phẩm laptop thì màn hình của Asus cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết này hãy cũng tìm hiểu về màn hình Asus ZenScreen MB165B chính hãng. Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, phù hợp cho những người dùng muốn làm việc khi đang di chuyển hoặc đi công tác. 

Màn hình ASUS ZenScreen MB165B – nhỏ gọn, linh hoạt, làm việc mọi lúc mọi nơi

Thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo

Thương hiệu Asus đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam hay những người yêu công nghệ trên thế giới. Trong những năm qua, công ty cũng không ngừng cải tiến và đa dạng các dòng sản phẩm của mình. Và Asus ZenScreen là những thiết bị được thiết kế hướng tới sự nhỏ gọn, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng mọi lúc, mọi nơi. Với những lý do như vậy, chiếc Asus ZenScreen MB165B cũng có những ưu điểm rất ấn tượng.

màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Màn hình này có kích thước 36.01 x 22.50 x 1.18 cm và trọng lượng chỉ khoảng 0.78 kg. Nó có thể gập lại và bỏ vào túi xách mang theo di chuyển khắp mọi nơi. Nếu bạn bỏ vào túi đeo thì cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và mang theo không quá khó khăn. Màn hình khi mở ra có phần đế giữ chắc chắn để người dùng có thể dựng lên làm việc tiện lợi hơn.

Màn hình 15.6 inch sắc nét, tần số quét 60Hz

Với sản phẩm này, màn hình sẽ có kích thước lên tới 15,6 inch. Nó sẽ tương đương với khoảng màn hình của một chiếc máy tính bảng nhưng lớn hơn một chút, phù hợp với những người dùng muốn một thiết bị nhỏ gọn, có thể vừa học tập, xử lý công việc và giải trí mọi lúc mọi nơi. Màn hình Asus ZenScreen MB165B chính hãng có độ phân giải lên tới 1366 x 768 pixel. Hiển thị các hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhất. Đặc biệt khi xem các thước phim, video trên màn hình.

màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Màn hình này được trang bị tần số quét lên tới 60Hz. Nó mang đến tốc độ phản hồi nhanh chóng, hình ảnh chuyển động mượt mà. Khi chơi các tựa game yêu thích bạn sẽ được trải nghiệm các khung hình đẹp mắt, mang lại cảm giác liền mạch không bị gián đoạn.

Hiển thị tới 260K màu sắc rực rỡ

Một ưu điểm khác của màn hình Asus ZenScreen MB165B chính hãng đó là nó có khả năng hiển thị màu sắc lên tới 260.000 màu. Nhờ đó, các khung hình sẽ tái tạo lại màu sắc tươi sáng, rực rỡ và sống động. Tỷ lệ tương phản của màn hình là khoảng 500: 1, nên các hình ảnh cũng nổi bật và sắc nét hơn.

màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Asus ZenScreen MB165B chính hãng có tỷ lệ màn hình 16:9, tối ưu hiển thị nội dung. Với góc nhìn rộng tới 90 độ. Nó là một thiết bị phù hợp để phục vụ các nhu cầu xử lý công việc, học tập hoặc giải trí.

Lớp phủ bảo vệ ngoài, đa dạng cổng kết nối

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Asus còn trang bị cho sản phẩm một lớp bao vệ từ chất liệu nhựa cao cấp. Nó được phủ một lớp màu đen ở mặt lưng, cùng với phần logo nổi bật tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Sản phẩm này có thêm các cổng kết nối USB 3.2 để bạn có thể sử dụng cùng với một số phụ kiện khác.

màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Màn hình ASUS ZenScreen MB165B giá bao nhiêu?

Màn hình Asus ZenScreen MB165B chính hãng là một trong những sản phẩm bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm kiếm thiết bị có thể linh hoạt sử dụng mọi lúc mọi nơi. Màn hình cũng có thể sử dụng kèm với các phụ kiện như chuột, bàn phím để hỗ trợ xử lý công việc tốt hơn.

màn hình ASUS ZenScreen MB165B

Asus ZenScreen MB165B chính hãng đang được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi khoảng hơn 2.8 triệu đồng và chế độ bảo hành chính hãng 36 tháng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin về màn hình ASUS ZenScreen MB165B chính hãng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết