Asus ROG Strix

Màn hình Asus ROG Strix XG259QN cực chiến: Tấm nền IPS 1080p. Tần số quét 380Hz

XEM NHANH

Asus gần đây đã cho ra mắt một màn hình cong gaming 49 inch ấn tượng với tấm nền QD-OLED 144Hz. Bên cạnh đó, tại sự kiện Computex 2023 đang diễn ra, thương hiệu lại tiếp tục cho ra lò màn hình gaming mới ROG Strix XG259QN với tốc độ làm mới 380 Hz có khả năng ép xung rất đặc biệt.

Tấm nền IPS cao cấp, nâng tầm trải nghiệm gaming

ASUS ROG Strix

Màn hình này được thiết kế cho các tựa game thể thao điện tử vì sở hữu tấm nền IPS 1080p 24.5 inch với tần số quét mặc định 360 Hz. Như đã đề cập, người dùng có thể ép xung lên 380 Hz nếu có nhu cầu. Ngoài ra, màn hình gaming này còn hỗ trợ AMD FreeSync Premium cùng với công nghệ Adaptive Sync (VRR), giải quyết các vấn đề về xé hình, giật lag khung hình. ASUS cũng đã tích hợp tính năng ELMB-sync độc đáo, đây là chế độ giảm đèn nền được thiết kế để giảm mờ chuyển động khi làm việc cùng với VRR.

Các thông số kỹ thuật khác của Asus ROG Strix XG259QN

ASUS ROG Swift PG38UQ và Strix XG259QN

Màn hình ROG Strix XG259QN tự hào có các thông số kỹ thuật ấn tượng như thời gian phản hồi nhanh 1ms, chứng nhận VESA DisplayHDR 400 độ phân giải gốc 1080p. Để phục vụ cho các nhu cầu kết nối khác nhau, ASUS đã trang bị cho màn hình các cổng DisplayPort 1.4 và HDMI 2.0, cả hai đều có khả năng hỗ trợ chơi game 144Hz mượt mà ở 1080p. Về các cổng bổ sung, màn hình cung cấp hai cổng USB 3.2 type A và giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Tạm kết

Chi tiết về giá cả và tính khả dụng vẫn đang được giữ kín, tuy nhiên, Asus chắc chắn sẽ sớm tiết lộ. Nếu muốn cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất trên thị trường, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị