1

Màn hình 5K2K siêu rộng kết hợp Thunderbolt 4 từ Philips

XEM NHANH

Mới đây, Philips đã chính thức công bố màn hình cong 40 inch với mã 40B1U6903CH, mang đến những tính năng đáng chú ý và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Với độ phân giải 5K2K và tốc độ làm mới 75Hz, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động và vô cùng mượt mà.

Màn hình siêu rộng với độ cong nhẹ

Không chỉ sở hữu một màn hình siêu rộng, Philips 40B1U6903CH còn được trang bị tấm nền IPS với độ cong nhẹ, mang đến góc nhìn rộng và màu sắc chuẩn xác. Một điểm đặc biệt khác của thiết bị này là hãng đã tích hợp cổng Thunderbolt 4, cho phép kết nối nhanh chóng và sạc các thiết bị với công suất lên đến 90 W. 

Philips 40B1U6903CH

Ngoài ra, việc trang bị bộ chia USB riêng giúp người dùng dễ dàng kết nối nhiều thiết bị, cũng như tăng cường khả năng kết nối và webcam Windows Hello cung cấp tính năng nhận diện khuôn mặt an toàn và tiện lợi.

Hình ảnh sắc nét và kết nối đa dạng

Màn hình Philips 40B1U6903CH cung cấp độ sáng tối đa 300 nits, thời gian phản hồi nhanh 4ms (GtG) và tỷ lệ tương phản cao 1.000:1. Độ phủ màu rộng với 134% sRGB, 103% NTSC và 98% DCI-P3 mang đến sắc thái màu sắc chuẩn xác và sống động. Công nghệ HDR10 tích hợp giúp đem lại trải nghiệm sử dụng phong phú hơn với dãy tương phản lớn và độ sáng cao.

Màn hình 5K2K siêu rộng kết hợp Thunderbolt 4 từ Philips

Bên cạnh đó, Philips 40B1U6903CH còn được trang bị các cổng kết nối như Thunderbolt 4, HDMI, DisplayPort và USB. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối màn hình với nhiều thiết bị và tận hưởng trải nghiệm đa phương tiện đa dạng. 

Lời kết

Philips 40B1U6903CH sẽ có mặt trên thị trường Vương quốc Anh vào cuối tháng này với mức giá từ 44 triệu đồng. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu công nghệ và đam mê sự chân thực trong hình ảnh hiển thị.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay