MagSafe-sac-nguoc-1

Sạc pin MagSafe Apple phát triển cho iPhone có tính năng sạc ngược

XEM NHANH

Apple được cho là đang phát triển hai mẫu sạc MagSafe cho iPhone 12. Đây là thiết bị sạc không dây tiêu chuẩn. Một trong hai mẫu MagSafe có thể sẽ hỗ trợ sạc ngược.

MagSafe với tính năng sạc ngược sẽ có bản render trong tuần này

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser đã chia sẻ trên Genius Bar rằng Apple đang làm việc trên hai phiên bản sạc pin MagSafe. Trong đó, có một mẫu cao cấp hơn sẽ tích hợp sạc ngược hay còn gọi là sạc không dây song phương. Mặc dù Jon không giải thích rõ “sạc ngược” là như thế nào nhưng chúng ta có thể hiểu đó là MagSafe có thể sạc cho cả iPhone và hộp sạc của AirPods cùng một lúc.

MagSafe-sac-nguoc-3

Đến nay vẫn chưa rõ liệu Apple có ý định đưa cả hai phiên bản pin ra thị trường hay không. Tuy nhiên, Prosser cho biết sẽ xuất hiện bản render của cả hai thiết bị vào cuối tuần này.

Apple đã làm việc trên MagSafe từ lâu

MagSafe đã từng xuất hiện trong bản cập nhật iOS 14.5 beta 2. Điều này chứng tỏ Apple đã phát triển sạc pin MagSafe được một thời gian. Rất có thể sạc pin này sẽ gắn chặt vào mặt lưng của iPhone 12.

MagSafe-sac-nguoc-2

Thêm một báo cáo khác tiết lộ Apple đang làm việc trên một thiết bị sạc độc lập. Tuy nhiên dự án hiện đang gặp phải một vài trở ngại kỹ thuật và chưa có lịch phát hành dự kiến.

Mới đây, Anker đã ra mắt một mẫu sạc pin dự phòng tương tự như MagSafe để sạc cho iPhone 12. Mặc dù ra mắt trước sản phẩm của Apple nhưng thiết bị này công suất tối đa chỉ đạt 5,000 mAh.

Chắc hẳn các iFan đều đang rất mong đợi MagSafe của Apple. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dùng iPhone ĐỪNG nên bỏ qua 5 mẹo này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị