MagSafe Duo sạc chậm

MagSafe Duo sạc khá chậm, thậm chí không đạt công suất 15W cho iPhone 12!

XEM NHANH

Apple đã ra mắt sạc MagSafe trong sự kiện cùng với iPhone 12. Sau đó tin đồn về MagSafe Duo cũng đã xuất hiện dù chưa dự kiến ra mắt chính thức. Theo đó, MagSafe Duo sạc khá chậm còn chưa đạt được công suất 15W.

MagSafe Duo sạc chậm hơn cả MagSafe thông thường

Apple vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của sạc MagSafe Duo. Tuy nhiên công ty đã cập nhật trên trên trang web của mình là “Coming soon”. Rò rỉ trước đó cho biết MagSafe Duo có thể sạc hai thiết bị cùng một lúc. Tuy nhiên tiết lộ mới nhất sẽ khiến nhiều người thất vọng. Bộ sạc MagSafe Duo không thể sạc nhanh như MagSafe, nó chỉ đạt tối đa là 15W.

Thông tin được tiết lộ bởi Mark Gurman từ Bloomberg. Các chi tiết cụ thể về bộ sạc MagSafe Duo vẫn chưa được cập nhật cụ thể. MagSafe Duo chỉ đạt công suất sạc 11W với bộ sạc USB-C 20W và tối đa 14W với bộ sạc 27W. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sạc 20W. Bộ sạc MagSafe Duo dự kiến ​​sẽ có giá $129, khoảng 3 triệu đồng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

MagSafe Duo sạc chậm

Trên đây là thông tin MagSafe Duo sạc chậm. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền