Hoàng Hà Mobile (1)

MagSafe của Apple được cập nhật để sạc nhanh hơn

XEM NHANH

Bản cập nhật phần mềm mới nhất của Apple đã được tập trung vào tính năng của pin MagSafe. Phiên bản này sẽ cho phép sạc iPhone nhanh hơn một chút.

Magsafe của Apple được cập nhật để sạc nhanh hơn

Khi được cắm vào bộ sạc 20W, pin MagSafe có thể truyền mức sạc tối đa 15W cho iPhone. Thêm nữa, MagSafe sẽ có khả năng sạc lên đến 7,5W khi ngắt nguồn điện. Trước đây, nó chỉ được sạc tối đa 5W.

DSC02727_dbohn_verge
Apple MagSafe

Apple đã cập nhật trang hỗ trợ với các chi tiết về cách cập nhật phần mềm cho pin MagSafe. Bạn có thể sử dụng iPhone, iPad hoặc máy Mac của mình để cập nhật Gói phần mềm. Nếu cập nhật bằng iPhone, Gói phần mềm sẽ tự động cập nhật khi nó được gắn vào thiết bị – mặc dù quá trình này có thể mất đến 01 tuần. Apple cho biết bạn có thể kết nối MagSafe Battery Pack với iPad hoặc Mac – và quá trình cập nhật sẽ mất khoảng 5 phút.

Để xác minh rằng bản cập nhật mới nhất đã được cài đặt (phiên bản 2.7), hãy đính kèm pin MagSafe vào iPhone của bạn và đi tới Cài đặt> Chung> Giới thiệu> MagSafe.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ