macbook-pro-touch-bar

Microsoft bỗng dưng “cà khịa” thanh Touch Bar trên MacBook Pro của Apple

XEM NHANH

Mới đây, Microsoft đã bỗng dưng có màn “cà khịa” thanh Touch Bar trên MacBook Pro của Apple, rằng là vì sao không làm màn hình cảm ứng luôn mà lại có mỗi một thanh cảm ứng nhỏ trên bàn phím.

Microsoft cho rằng thanh Touch Bar của MacBook Pro là không cần thiết

Microsoft có thói quen “gây hấn” với Apple, so sánh dòng Mac với PC chạy Windows và lần này cũng không ngoại lệ, hãng vừa đá đểu thanh Touch Bar trên MacBook Pro khi so sánh thiết bị với Surface Pro 7.

Theo đó, trong quảng cáo giữa trận bóng bầu dục (tại Mỹ) vào tối Chủ nhật vừa qua,  Microsoft đã so tài MacBook Pro của Apple với Surface Pro 7. Đây là cơ hội để Microsoft lần đầu tiên “chế nhạo” Touch Bar trong một quảng cáo truyền hình.

“Mac đã mang cho tôi thanh cảm ứng nhỏ này, nhưng tại sao họ không đưa cho tôi một màn hình cảm ứng?”, một cậu bé nói khi so sánh 2 thiết bị. Thực ra thì trước đó, đã có nhiều người dùng MacBook Pro phàn nàn về tác dụng của Touch Bar và kêu gọi Apple bỏ thành phần này.

https://www.youtube.com/watch?v=sdrus8zmRLc&feature=emb_title

Video quảng cáo Surface Pro 7 của Microsoft

Trong các báo cáo gần đây, các nhà phân tích cho rằng, Apple đang phát triển MacBook Pro mới và sẽ loại bỏ Touch Bar, thay thế bằng các nút bấm vật lý.

Trong quảng cáo, Microsoft cố gắng định vị Surface Pro 7 như một thiết bị chơi game. “Đó là một thiết bị chơi game tốt hơn nhiều”. Mặc dù vậy, thực tế mà nói thì Surface Pro 7 hầu như không có khả năng chạy các trò chơi trên PC khi game đó đòi hỏi tốc độ khung hình cao, đồ họa mạnh mẽ.

Quảng cáo của Microsoft cũng nói rằng, hiện tại Surface Pro 7 đã được thay thế bằng Surface Pro 7 Plus dành cho doanh nghiệp và trường học. Phiên bản mới bao gồm pin lớn hơn, bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 của Intel, ổ SSD có thể tháo rời và hỗ trợ cả LTE.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay