MacBook-Pro-mini-LED-1

MacBook Pro năm nay cũng sẽ trang bị công nghệ màn hình mini LED mới nhất

XEM NHANH

Nhà cung cấp Global Lighting Technologies của Apple được cho là sẽ xuất xưởng màn hình LED mini cho thế hệ MacBook Pro tiếp theo trong quý 3 năm nay.

MacBook Pro màn hình mini LED

Theo báo cáo của DigiTimes, các nhà cung cấp của Apple sẽ bắt đầu vận chuyển màn hình LED mini cho MacBook Pro mới vào quý 3 năm 2021. Màn hình này sẽ được trang bị cho các mẫu MacBook Pro cao cấp 14 inch và 16 inch. Đây cũng sẽ là những chiếc MacBook đầu tiên ra mắt với công nghệ màn hình mini LED.

MacBook-Pro-mini-LED-2

Mặc dù, trước đó Apple đã trình làng iPad Pro màn hình Mini LED nhưng nếu nó xuất hiện trên MacBook thì cũng rất đáng mong đợi. Đèn mini LED mới sẽ cho phép máy cung cấp độ sáng cao hơn và cải thiện tỷ lệ tương phản.

MacBook Pro 2021 sẽ có chip mới

MacBook Pro 2021 còn được trang bị phiên bản cải tiến của chip M1. Đó có thể chip Bionic M1X hoặc M2. Phiên bản MacBook này dự kiến ​​sẽ có thiết kế mặt trên và mặt dưới phẳng hơn. Đồng thời bổ sung thêm các cổng như cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và thậm chí cả cáp nguồn từ tính.

MacBook-Pro-mini-LED-3

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 – Những thông tin bạn PHẢI BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu