MacBook-Pro-M1X-1

MacBook Pro M1X và Apple Watch Series 7 đã xuất hiện trong trong cơ sở dữ liệu EEC, ngày ra mắt đang tới gần

XEM NHANH

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Ủy ban kinh tế Á – Âu (EEC) đã xuất hiện thông tin về bộ đôi sản phẩm sắp ra mắt của Apple bao gồm MacBook Pro M1X và Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 với 6 model khác nhau

Trên danh sách EEC thường có số model của các thiết bị mà đơn vị này chứng nhận. Theo đó, Apple Watch Series 7 sẽ có tới 6 số model khác nhau bao gồm A2473, A2474, A2475, A2476, A2477 và A2478. Có thể đây là những phiên bản dành cho các thị trường khác nhau.

MacBook-Pro-M1X-2

Apple Watch Series 7 được đồn đại sẽ sở hữu thiết kế đẹp hơn nhiều so với thế hệ trước. Tất cả là nhờ sử dụng viền mỏng hơn và vuông vắn giống như iPhone 12. Sản phẩm này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng sức khỏe mới và dùng chip S7 mạnh mẽ hơn.

MacBook Pro chip M1X mới

Cơ sở dữ liệu EEC cũng liệt kê hai số model của MacBook sắp ra mắt, đó là A2442 và A2485. Theo các tin đồn trước đó, Apple sẽ ra mắt các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch. Do đó hai model trên EEC có lẽ chính là hai mẫu MacBook Pro sắp ra mắt này. Vào tháng 6 vừa qua, iPhone 13, iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu EEC.

MacBook-Pro-M1X-3

MacBook Pro mới được mong đợi sẽ dùng chip Apple Silicon M1X với CPU 8 nhân và các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi. Các tin đồn cũng cho biết MacBook Pro mới sẽ có thiết kế khung viền vát phẳng, màn hình viền mỏng hơn. Đồng thời đi kèm nhiều cổng kết nối hơn bao gồm HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và sạc MagSafe.

Dự kiến, bộ đôi này sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9, cùng thời điểm với iPhoen 13 hoặc tháng 10 năm nay. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone pin trâu tối ưu thời gian sử dụng cho iFan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024