MacBook Pro giá rẻ mới được Apple nâng cấp “từ đầu đến chân”

MacBook Pro giá rẻ mới được Apple nâng cấp “từ đầu đến chân”

XEM NHANH

Một thông tin tốt dành cho người yêu công nghệ, đặc biệt là các iFan: Apple đã nâng cấp từ đầu đến chân cho Macbook Pro với mức giá chỉ từ 1299USD.

MacBook Pro giá rẻ mới

Cụ thể, trong bản nâng cấp của Macbook Pro, bạn sẽ có Touch Bar, Touch ID, màn hình True Tone cho hình ảnh hiển thị đẹp nhất và chip Intel lõi tứ. Phiên bản cập nhật này được bán với mức giá 1299USD với những giá trị trên sản phẩm được cải tiến đáng kể.

Touch Bar và Touch ID không khác gì những model đắt tiền

So với những phiên bản cao cấp, trước đây MacBook Pro giá rẻ đã bị Apple bỏ đi cụm phím cảm ứng Touch Bar và Touch ID để giảm chi phí. Thay thế cho cụm cảm ứng là cụm phím chức năng F1-F12.

Ở phiên bản MacBook Pro giá rẻ mới 2019, người dùng có đủ cụm phím cảm ứng nhưng lại không cần bỏ ra số tiền 1799 USD như trước nữa.

MacBook Pro giá rẻ mới

Trang bị màn hình True Tone

Nếu bạn chưa biết thì công nghệ True Tone giúp màn hình hiển thị có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu giống môi trường xung quanh, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt. Đây là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên Macbook 2018. Đến nay thì bạn có tính năng này ở phiên bản MacBook Pro giá rẻ.

Chip Intel lõi tứ

Ở phiên bản MacBook Pro trước sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ 7 với hai nhân, phiên bản MacBook Pro giá rẻ mới này là chip i5 thế hệ 8 với bốn nhân. Chipset chạy ở xung nhịp 1.4Ghz, có thể tăng lên 3.9Ghz. Với gấp đôi số nhân, MacBook Pro giá rẻ mới được kỳ vọng mang đến hiệu năng đa nhân tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

MacBook Pro giá rẻ mới

Mức giá

Nâng cấp thiết bị nhưng không đồng nghĩa với nâng tiền, MacBook Pro giá rẻ mới có giá bán giữ nguyên 1299USD cho phiên bản SSD 128GB và 1499USD cho phiên bản SSD 256GB.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay