macbook-pro-chip-intel-1

Cảm thấy không tin tưởng chip ARM, bạn hãy yên tâm vì vẫn còn MacBook Pro và Mac Mini dùng chip Intel

XEM NHANH

Nếu như bạn vẫn còn đang nghi ngại về con chip Apple M1 mới mà Apple mới cho ra mắt vào sự kiện One More Thing vừa qua thì hãy yên tâm vì vẫn còn đó phiên bản MacBook Pro và Mac Mini sử dụng chip Intel. 

Vẫn còn MacBook Pro và Mac Mini sử dụng chip xử lý của Intel

Như bạn đọc cũng đã biết thì vào 1h sáng nay ngày 11/11 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức giới thiệu con chip M1 dành cho các hệ máy MacBook Air 13 inch, MacBook Pro 13 inch và Mac Mini mới. Ở thời điểm hiện tại, đối với mẫu MacBook Air 13 inch sử dụng phiên bản chip M1 sẽ có mức giá khởi điểm từ $99 (~23 triệu đồng). Thế nhưng ngoài phiên bản sử dụng chip M1 ra, Apple vẫn sẽ mang tới cho người dùng MacBook Pro và Mac Mini tích hợp con chip của Intel.

Cụ thể, đối với mẫu MacBook Pro 16 inch, máy vẫn sẽ có 2 tùy chọn chip Intel Core i7 6 nhân và chip Intel Core i9 8 nhân, trong khi đó MacBook Pro 13 inch thì lại có tới 4 tùy chọn. Về mức giá, MacBook Pro 13 inch sử dụng chip Intel sẽ có giá khởi điểm từ $1.799 (~41.5 triệu đồng) với các thông số bao gồm chip Intel Core i5 hoặc i7, ổ cứng SSD 512GB hoặc 1TB.

macbook-pro-chip-intel-2

MacBook Pro mới

Còn đối với dòng Mac Mini, thiết bị sẽ có các lựa chọn chip Intel Core i5 hoặc i7 6 nhân, cho phép bạn có thể nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 64GB. Trong khi đó mẫu Mac Mini dùng chip M1 thì chỉ có 1 phiên bản RAM duy nhất dung lượng 16GB.

macbook-pro-chip-intel-3

Mac Mini mới

Mac Mini dùng chip M1 có các tùy chọn bộ nhớ trong SSD 256 GB và 512 GB, trong khi phiên bản dùng chip Intel chỉ cung cấp ổ SSD 512 GB (tối đa 4TB cho những khách hàng đặt riêng). Mac mini dùng chip M1 có giá từ 699 USD (~16.2 triệu đồng), trong khi model dùng chip Intel mới nhất có giá 1.099 USD (~25.4 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử