macbook pro

MacBook Pro 2021 có thể sở hữu camera FaceTime 1080p giống iMac M1

XEM NHANH

Tháng 4 vừa qua Apple đã cho ra mắt iMac 24 inch M1 với trang bị camera FaceTime 1080p trên màn hình. Chính vì vậy, nhiều tin đồn cho rằng dòng MacBook Pro 2021 cũng sẽ được nâng cấp thêm tiện ích này.

MacBook Pro 2021 có thể sở hữu camera FaceTime 1080p

Nhà phát triển iOS Dylandkt mới đây vừa chia sẻ trên Twitter rằng dòng MacBook Pro 2021 sẽ nhận được “một webcam 1080p cải tiến”. Đáng chú ý hơn, toàn bộ dòng máy Mac từ nay trở đi cũng có tính năng mới này.

Hiện tại, MacBook Pro và MacBook Air đều sử dụng camera FaceTime 720p. Tuy nhiên, để phù hợp với các cuộc họp, làm việc, học online ngay tại nhà thì việc trang bị camera FaceTime 1080p là điều rất cần thiết.

macbook-pro-2021-14-inch-2

Ngoài webcam tốt hơn, dòng MacBook Pro 2021 còn được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới với các cổng kết nối bổ sung. Bao gồm HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD, loại bỏ Touch Bar và nó sẽ được thay thế bằng dãy phím chức năng.

Dự kiến, MacBook Pro 2021 sẽ có 2 model là 14 inch và 16 inch. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin rò rỉ, MacBook Pro năm nay có thể mở bán muộn hơn dự kiến. Nguyên nhân là do ảnh hưởng bởi tình hình nguồn cung chip bị hạn chế trên toàn cầu.

Trên đây là một số thông tin về chip MacBook Pro 2021 do Hoàng Hà Mobile. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngại ngần nhất nút like và ủng hộ chúng mình nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giao diện xem giờ cực ”Ảo thật đấy” cho các bạn cùng iPhone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý