MacBook-Pro-16-inch-2021-1

[Tin đồn] MacBook Pro 16 inch 2021 lộ diện tuyệt đẹp trong hình ảnh render mới

XEM NHANH

Rò rỉ mới đây cho biết MacBook Pro 2021 sẽ được giới thiệu trong sự kiện WWDC21. Sẽ có 2 model với kích thước màn hình 14 inch và 16 inch. Dựa trên các tin đồn, nhà thiết kế Antonio De Rosa vừa tạo ra một thiết kế cực ấn tượng của MacBook Pro 16 inch 2021.

MacBook Pro 2021 sẽ sở hữu chip M1X

Con chip cung cấp năng lượng cho MacBook Pro 16 inch dự kiến ​​sẽ là Apple Silicon M1X. MacBook Pro 13 inch trước đó được trang bị chip M1 tám lõi CPU, bốn lõi hiệu suất và bốn lõi hiệu quả. Theo báo cáo của Bloomberg, phiên bản 16 inch năm nay sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất này.

MacBook-Pro-16-inch-2021-2

Đối với MacBook Pro mới, Apple đang làm việc trên hai loại chip khác nhau, có tên mã là Jade C-Chop và Jade C-Die. Cả hai đều bao gồm tám lõi hiệu suất cao và hai lõi tiết kiệm năng lượng, tổng là 10 lõi. Bên cạnh đó, cả hai còn được cung cấp  GPU16 hoặc 32 lõi.

MacBook-Pro-16-inch-2021-3

Các con chip này cũng có Neural Engine cải tiến giúp xử lý các tác vụ nhanh hơn và cho phép bổ sung nhiều cổng Thunderbolt. Người dùng có thể đồng bộ hóa dữ liệu và kết nối với nhiều thiết bị hơn so với hai cổng trên MacBook Pro M1 hiện tại.

Thiết kế của MacBook Pro 16 inch 2021

Về thiết kế, chúng ta có thể thấy MacBook Pro 16 inch 2021 đã thu hẹp viền màn hình và loại bỏ thanh Touch Bar để cải tiến bàn phím. Ngoài ra, hình ảnh render còn cho thấy các cổng mới bao gồm HDMI, khe căm thẻ SD và một cổng MagSafe mới.

Bạn thấy thiết kế này thế nào? Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?