Tin đồn về MacBook Pro 16 inch/13 inch và Air Refresh

Tin đồn về MacBook Pro 16 inch/13 inch và Air Refresh

XEM NHANH

Không chỉ rò rỉ tin thông tin về Macbook Pro 16 inch mà chúng ta còn biết thêm những tin đồn về thời gian ra mắt Macbook Pro 13 inch và Air Refresh nữa.

MacBook Pro 16 inch

Dù yêu thích MacBook Pro 16 inch, nhưng chúng ta không cần phải theo dõi quá chặt chẽ những tin đồn về chúng. Bởi vì có rất rất nhiều báo cáo cùng những thông tin từ cơ bản đến chi tiết xoay quanh MacBook Pro luôn được cập nhật rất nhanh chóng. Theo một báo cáo mới nhất của một trang tin tức Đài Loan: chúng ta có thể có trên tay MacBook Pro 16 inch ngay sau tháng 10 năm nay.

Cùng với đó là rất rất nhiều báo cáo chứng thực các tuyên bố trước đó. Các báo cáo này hầu hết từ IHS Markit về việc rằng máy tính xách tay mới của Apple sẽ sử dụng màn hình LG với độ phân giải là 3072 × 1920pixel.

MacBook Pro 16 inch

Thông tin về MacBook Pro

Bản thân sản phẩm MacBook Pro có thể sẽ được chế tạo bởi “cái bắt tay” của Foxconn và Quanta, đây vốn là hai đối tác chiến lược của Apple trong việc sản xuất sản phẩm. Apple củng cố chuỗi cung ứng của mình để đảm bảo làm mới cho MacBook Air và MacBook Pro 13 inch vào tháng 10 năm nay. Đối với mẫu MacBook Pro 15 inch thì chưa có bất cứ một báo cáo nào đề cập đến. Điều này khiến việc chúng ta tự hỏi về việc có hay không sự thay thế của model 16 inch cho model 15 inch.

MacBook Pro 16 inch

Mặc cho những kế hoạch cho MacBook Pro 15 inch là không rõ ràng, nhưng lượng thông tin rò rỉ ngày càng tăng liên quan đến MacBook Pro 16 inch dường như cho thấy rằng chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của model này trước cuối năm 2019.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

hqdefault Xiaomi Redmi 7A máy tốt, giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của HoàngHà Mobile để theo dõi được nhiều video hữu ích nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới