macbook-pro-14-inch-2021-1

MacBook Pro 14 inch dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021 nhằm thay thế cho bản 13 inch

XEM NHANH

Mới đây, đã có thông tin rò rỉ cho rằng Apple đang phát triển một mẫu MacBook Pro 14 inch nhằm thay thế cho mãu 13 inch, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Apple sẽ cho ra mắt MacBook Pro 14 inch trong tương lai nhằm thay thế cho bản 13 inch

Còn nhớ vào năm ngoái, Apple đã quyết định khai tử dòng MacBook 15 inch để tập trung phát triển cho dòng MacBook Pro phiên bản 16 inch với viền màn hình mỏng và quyến rũ hơn. Và mới đây, cũng đã còn một tin đồn cho rằng Apple sẽ chuẩn bị làm như thế với dòng MacBook Pro 13 inch, để nhường chỗ cho phiên bản 14 inch.

Mặc cho đầu tháng này, Apple vừa giới thiệu tới người dùng MacBook Pro 13 inch phiên bản bàn phím Magic Keyboard nhưng chắc chắn MacBook Pro 14 inch vẫn sẽ nằm trong kế hoạch tương lai của công ty.

macbook-pro-14-inch-2021-2

MacBook Pro 13 inch với bàn phím Magic Keyboard

Một leaker người Trung Quốc tên “L0vetodream” nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter mới đây cũng đã đăng một dòng trạng thái với thông tin úp mở về việc MacBook Pro 14 inch sẽ được ra mắt trong năm sau, tức là năm 2021. Nhưng mọi thông tin leaker này hé lộ chỉ có như vậy, không có thêm bất cứ tin tức gì nữa.

 Thông tin về MacBook Pro 14 inch từ leaker “L0vetodream”

Trước đây thì leaker này cũng đã từng một lần tiết lộ chính xác ngày ra mắt của iPhone SE 2020 và thậm chí là cả iPad Pro 2020 mới. Mặt khác, nhà phân tích đình đám Ming-Chi Kuo cũng đã chia sẻ rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt ít nhất tới 6 sản phẩm mới sử dụng màn hình Mini-LED vào cuối năm 2021, bao gồm cả các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch.

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Apple? Vẫn yêu thích MacBook Pro 13 inch hơn hay là muốn chuyển sang phiên bản 14 inch? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo Reno3 – SUÝT thì cận cao cấp | Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ