macbook-dao-bitcoin-1

MacBook Air M1 của Apple bị dùng để đào bitcoin, nhưng chỉ được vỏn vẹn $0.14/ngày

XEM NHANH

Do sự thiếu hụt nguồn cung cực lớn của card đồ họa, nhiều dân đào bitcoin giờ đây đã thử chuyển sang dùng MacBook M1 để làm “trâu cày”, thế nhưng đáng tiếc là những mẫu MacBook lại cho năng suất khá thấp. 

Dùng MacBook M1 để đào bitcoin, nhưng năng suất lại khá thấp

Do sự thiếu hụt nguồn cung cực lớn của cả hai nhà sản xuất card đồ họa NVIDIA và AMD, các “dân cày” đương nhiên phải nghĩ những hướng đi mới để tiếp tục cho “trang trại đào coin” của mình tiếp tục. Như được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây, một nhà phát triển phần mềm Yifan Gu mới đây đã có thể bẻ khóa và biến con chip Apple M1 mạnh mẽ trên mẫu MacBook Air M1 mới của Apple thành một công cụ để đào tiền ảo.

Theo nhà phát triển Yifan Gu, hiệu suất khai thác của MacBook Air M1 là rất trung bình, nó chỉ cung cấp 2MH/s và tiêu thụ điện năng khoảng 17-20 watt. Con chip Apple M1 chỉ phù hợp với những người mới làm quen và những người mới bắt đầu tham gia cuộc đua đào tiền ảo, với thu nhập hàng ngày khoảng $0,14 mà Apple M1 có thể đào được.

macbook-dao-bitcoin-2

MacBook Air M1 

M1 là con chip do Apple tự nghiên cứu và sản xuất có sẵn trên các thiết bị của Apple như MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini. Bởi vì nó được phát triển dựa trên kiến trúc Arm, Apple khuyến khích các nhà phát triển tạo các chương trình gốc dựa trên kiến trúc này. Apple cũng cung cấp một trình phiên dịch có tên Rosetta 2 trên macOS để dịch các ứng dụng dựa trên kiến trúc x86 của Intel sang kiến trúc Arm. Do đó, các chương trình của được phát triển cho các mẫu MacBook chạy chipset Inter trước đó vẫn có thể hoạt độgn tốt khi chạy trên Apple M1, điều đó làm tiền đề để nhà phát triển phần mềm Yifan Gu biến MacBook Air M1 thành một công cụ đào tiền ảo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính