US-APPLE-HOLDS-ANNUAL-WORLDWIDE-DEVELOPERS-CONFERENCE-34_1654602245717_1654854554723

MacBook Air với chip M2 bắt đầu lên kệ vào ngày 15 tháng 7

XEM NHANH

MacBook Air được thiết kế lại với chip silicon M2 Apple hoàn toàn mới sẽ có sẵn cho khách hàng bắt đầu từ thứ Sáu ngày 15 tháng 7 – một nguồn tin bán lẻ chia sẻ trên trang MacRumors. 

Apple bắt đầu mở bán MacBook Air chip M2

‌MacBook Air‌ mới đã được công bố và xem trước trong WWDC vào đầu tháng 6 và Apple cho biết sản phẩm này sẽ bắt đầu có hàng vào tháng 7. ‌MacBook Air‌ có thân máy được thiết kế lại mỏng hơn và nhẹ hơn so với mẫu trước đó. Nhờ sức mạnh được cung cấp từ chip ‌M2‌, nhà Táo khuyết tự tin khẳng định ‌MacBook Air‌ có thời lượng pin rất “trâu”, lên đến 18 giờ Với kế hoạch ra mắt vào ngày 15 tháng 7, các đơn đặt hàng trước có thể được phát hành trực tiếp vào thứ Sáu ngày 8 tháng Bảy tại Apple Store toàn thế giới.

apple-debuts-da-thiet-ke-lai-macbook-air

T‌heo công bố của Apple, MacBook Air‌ mới có giá bắt đầu từ 1199 USD, cấu hình cao nhất có giá 2499 USD (chưa bao gồm thuế phí). ‌Mức giá này nhỉnh hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

Tại thị trường Việt Nam nói riêng, Macbook Air M2 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới khi được tích hợp con chip M2 – thế hệ tiếp theo sau chip M1 – với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, những thay đổi trong thiết kế cũng như những tính năng đặc biệt khác cũng khiến các Macfans tò mò.

THAM KHẢO GIÁ MACBOOK AIR M2 TẠI ĐÂY

Tạm kết 

Trên đây là thông tin về MacBook Air chip M2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị