Chip-M2-Apple

MacBook Air và MacBook Pro chạy chip M2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XEM NHANH

Một báo cáo mới cho biết hai chiếc MacBook đầu tiên chạy Apple Silicon là MacBook Air và MacBook Pro sẽ được nâng cấp và được trang bị con chip Apple M2 trong năm nay.

MacBook Air và MacBook Pro chạy chip M2

Theo thông tin từ trang 9to5Mac, MacBook Air chạy chip M2 được cho là có tên mã J413, sẽ có thiết kế mới với nhiều sự thay đổi. Đặc biệt là chúng có nhiều màu sắc như chiếc iMac 24 inch M1. Còn MacBook Pro 13 thì không tìm thấy bất cứ thông tin nào về việc sẽ thay đổi thiết kế, ngoại trừ việc nó cũng sẽ được trang bị Apple M2. Đây sẽ là con chip với 10 nhân GPU so với 8 nhân của M1 hiện tại.

macair2-color

 

Một vài tin đồn khác còn cho rằng Apple sẽ bỏ chữ “Air” và “Pro” trên dòng máy tính mới, trả lại cho nó cái tên đơn giản chỉ là MacBook mà thôi. Điều này tức nghĩa là có thể Apple sẽ hợp nhất hai chiếc máy hiện tại chạy M1 vào một form factor duy nhất và cái tên cũng đơn giản – MacBook.

Apple M2 sẽ là sự nâng cấp của M1 nhưng sẽ không phải là một sự nâng cấp cho M1 Pro, M1 Max hay kể cả M1 Ultra. Những thiết bị đầu tiên chạy M1 như MacBook Air 2020, MacBook Pro 13 inch 2020 và Mac mini 2020 cũng sẽ là những thiết bị đầu tiên được trang bị M2. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Tạm kết 

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại